Định nghĩa

1) “MoneyFun” là ngôi nhà bộ máy điện tử điều hành bên dưới nguyên lý áp dụng di động (Sàn giao dịch).

2) “Ứng dụng MoneyFun ” chính là vận dụng điện thoại di động cầm tay để lựa tìm tương tác and hàng hóa được chào bán
bằng nhiều người chào bán sẽ đăng ký, là vận dụng buôn bán các nội thất chắc chắn cho những người phân phối sẽ đăng ký
chào bán tính năng thanh toán bởi card trả góp phi tín dụng để cài đặt bán sản phẩm hóa thông qua ứng dụng
MoneyFun.

3) “Điều khoản and Điều kiện” là sự xác nhận giữa người tiêu dùng and MoneyFun bao gồm những quy định về nhiều
quyền, mệnh lệnh, nghĩa vụ & bạn MoneyFun, cũng giống bộ phận thực hiện bộ máy và hình thức dịch vụ
trong ứng dụng MoneyFun.

4) “Người dùng” là mặt thực hiện hình thức dịch vụ MoneyFun, bao gồm tất cả tuy thế chưa giới hạn khách hàng, Thương
nhân, hoặc một người bất kỳ gồm tải về áp dụng MoneyFun.

5) “Người mua” là người dùng sẽ đăng ký đặt hàng một mặt hàng được buôn bán bằng cụm thành viên gia đình phân phối ĐK qua
áp dụng MoneyFun.

6) “Người bán” hoặc sau đây thường gọi là “Thương nhân” là người mua đang đăng ký gật đầu bán, chuyển giao thương
and bán sản phẩm mang lại quý khách của áp dụng MoneyFun.

7) “Sản phẩm” là hình thức dịch vụ và hàng hoá sẽ được bán ra cho người mua hàng trong ứng dụng MoneyFun .

8) “Chương trình trả góp” là trang các loại thiết bị sở hữu bán hàng vì chưng Thương nhân bán mang lại bên tải bởi
cách làm trả góp theo từng đợt trong một khoảng thời gian chắc chắn cho tới ngày đáo hạn được xác
định bởi Thương nhân & mặt download, nhưng chỉ có trong vận dụng MoneyFun.

9) “Người đăng ký” là người tiêu dùng nên thực hiện cụm ứng dụng của chương trình trả góp trong áp dụng
MoneyFun sở hữu nhằm cài sản phẩm được phân phối bởi Thương nhân, người nhà sẵn lòng ngừng and chấp nhận
với của cả cụm lý lẽ and điều kiện của lịch trình thanh toán.

10) “Tài khoản ảo MoneyFun” chính là tài khoản bình thường bởi vì MoneyFun and người dùng đồng ý với bộ phận download
cung cấp đi qua ứng dụng MoneyFun, bao gồm tất cả Việc sử dụng lịch trình trả góp.

Nguyên tắc thực hiện

1) người mua dưới đây bảo an rằng người dùng là bên bao gồm thẩm quyền có lí và có công dụng tự ràng
buộc cam kết áp dụng chính thức theo luật pháp hiện hành ở cả nước.

2) khách hàng dự định vận động sở hữu tứ giải pháp là người nhà phân phối trước tiên đề nghị yêu cầu nộp đối chọi cho MoneyFun để
được ưa chuộng bằng chữ từ MoneyFun theo biểu tượng Hợp đồng bán sản phẩm mẫu trước khi bán hàng
bên trên áp dụng MoneyFun.

3) MoneyFun không hề báo hiệu trước cho bạn, MoneyFun có thẩm quyền áp dụng nhiều hoạt
rượu cồn cần phải có cho bất kể hành vi vi phạm nào về nhiều giải pháp và điều kiện và/ hoặc nhiều mức sử dụng and dụng cụ
hiện hành, bao gồm tất cả nhưng mà chưa giới hạn ở câu hỏi hạn chế dịch vụ, hủy quăng quật ĐK căn hộ, tạm ngưng
trương mục, xóa trương mục quý khách & / hoặc ngã ngũ quan hệ công ty đối tác có Thương nhân.

4) MoneyFun bao gồm quyền & thẩm quyền xóa sản phẩm, đóng trang sản phẩm, thu hồi quyền truy cập account
của người mua (tạm thời hoặc vĩnh viễn) hoặc ngã ngũ bắt tay hợp tác sở hữu Thương nhân ngay nhanh chóng, nếu phát
hiện gian lận trong chuyển giao bệnh dịch và/ hoặc vi phạm phép tắc và điều kiện của MoneyFun.

5) người mua hàng bị cấm tạo và/ hoặc sử dụng bất kể thiết bị, phần mềm, bản lĩnh và/ hoặc nhiều thiết bị khác
mục đích điều khiển bộ máy vận dụng MoneyFun, bao gồm tất cả tuy thế chưa giới hạn ở: (i) quy trình dữ liệu; (ii)
vận động cẩn thận (thu thập/ một số loại bỏ); (iii) các hoạt động như máy hoá trong cụm bàn giao căn bệnh, download phân phối,…; (v) vấp ngã
sung nhiều sản phẩm đến cửa ngõ hàng; và/ hoặc (vi) bất cứ hoạt động nào khác giống như có khoa học được xem như là
chũm để ứng dụng hệ điều hành.

6) MoneyFun bao gồm quyền và thẩm quyền để sắp đặt số lượng giao dịch Thương nhân và/ hoặc thực hiện
kiểm để ý, tạm ngưng, hoặc đóng tài khoản của Thương nhân, nếu Thương nhân bị phát hiện hoặc nghi
ngờ thao túng thiếu Ác liệu chuyển giao dịch quý khách hàng để tăng số lượng chuyển giao bệnh dịch Thương nhân. Bao gồm tuy nhiên
chưa giới hạn câu hỏi tải sản phẩm Thương nhân bằng account cá thể hoặc nhiều account cá thể khác
bị thu thập phạm pháp & / hoặc vi phi pháp lao lý.

7) MoneyFun gồm quyền and thẩm quyền tạm ngưng tài khoản của khách hàng và giới hạn tín dụng thuộc Bộ
hữu của người mua hàng nếu MoneyFun sắm thấy hoặc nghi ngờ bất kể sự tồn tại ăn gian trong bàn giao bệnh dịch và/ hoặc
vi phạm cụm cách thức và điều kiện của MoneyFun. Bao gồm nhưng mà chưa giới hạn đối mang account sử
dụng MoneyFun để sử dụng công việc download dịch vụ tuy vậy chưa thanh toán and lập hoá đối kháng thanh toán
tất yêu liên lạc được tại ADD ĐK and Đến mua trực tiếp liên tưởng.

8) nhiều liên tưởng của Thương nhân bị cấm thực hiện trùng lắp tác động, xào luộc dịch vụ hoặc nhiều hành
cồn khác giống như được chỉ ra là thế cạnh tranh đối đầu không mạnh khỏe.

9) người mua chịu trách nhiệm cá thể để duy trì tính bảo mật của trương mục & mật khẩu của họ cho tất cả
những hoạt động giao dịch xảy ra trong account người tiêu dùng.

10) quý khách gật đầu đảm bảo rằng chúng ta vẫn đăng xuất trương mục của mình trong vận dụng MoneyFun vào
cuối mỗi phiên and báo cho biết đến MoneyFun nếu có thực hiện tài khoản bạn hoặc mật khẩu chưa
được chuyển nhượng ủy quyền.

11) bạn hiểu, chấp nhận and có phát ngôn rằng MoneyFun bắt buộc nhận trách nhiệm đến bất cứ mất mát
hoặc thiệt hại nào phát sinh từ câu hỏi sử dụng sai account người dùng.

Điều khoản quý khách hàng

1) bạn yêu cầu áp dụng chuyển giao dịch băng qua các cách tiến hành bàn giao dịch vì MoneyFun mức sử dụng. Người mua
thực hiện thanh toán bằng cách ăn cụm phương thức thanh toán đã được người dùng lựa chọn trước ấy and
sau đó MoneyFun đã giao dịch chuyển tiền đến Thương nhân khi giai đoạn phân phối & mua trong hệ điều hành MoneyFun sẽ
được hoàn tất.

2) Khi cài sản phẩm, người tiêu dùng đồng ý rằng:

a. Mệnh lệnh của bạn về câu hỏi đọc, hiểu và đồng ý sở hữu thông tin and bộc lộ dịch vụ như một tổng
thể (bao có tuy nhiên không giới hạn ở báo giá, Màu sắc, chất lượng tốt, tuấn kiệt, nhiều loại, đặc điểm khoa học và nhiều
đánh tiếng khác) Lúc đầu đặt bảng giá khẳng định cài đặt sản phẩm.

b. Khách hàng hiểu & thừa nhận rằng thông báo and sự trình bày của máy là thông báo & sự mô tả được
bán bởi Thương nhân của sản phẩm. MoneyFun chẳng thể đảm nói rằng căn hộ vẫn chấp nhận với
báo cáo and biểu hiện vị Thương nhân phân phối.

c. Quý khách hàng chấp thuận rằng màu sắc thực tế của máy như được hiển thị trong ứng dụng MoneyFun
bám vào hình nền ải hình của thiết bị cầm tay của bạn. MoneyFun sẽ vắt cực kì để
bảo đảm Color trong ảnh được chỉ ra trong áp dụng MoneyFun được hiển thị chính xác nhất chắc là
nhưng lại tất yêu đảm nói rằng Màu sắc xuất hiện trong áp dụng MoneyFun vẫn xác thực.

d. Quý khách đã ký 1 chính thức ràng buộc pháp lý để mua dịch vụ khi người mua hàng mua căn hộ.

3) quý khách hiểu & gật đầu đồng ý rằng tính có trước của máy trong kho là mệnh lệnh của bệnh nhân bán đồ
chào bán sản phẩm. Tổng căn hộ trong kho chắc là được biến đổi bất cứ lúc nào and dường như là không có gì
dịch vụ trong kho, vì vậy khách hàng đồng ý rằng Thương nhân gồm quyền từ chối 1-1 đặt hàng của bệnh nhân
download and các khoản thanh toán đã được trả đang được hoàn lại mang lại bạn.

4) người dùng hiểu và đồng ý rằng bất kể khoản thanh toán theo hợp đồng nào khác đi qua tài khoản ảo
MoneyFun và/ hoặc chưa tất cả có được sự hiểu biết về MoneyFun (thông qua tin nhắn cá thể, thư tín qua điện thoại
mang số cá thể hoặc bằng cụm chế độ khác) là nhiệm vụ cá nhân của quý khách.

5) MoneyFun tất cả quyền & thẩm quyền từ khước thanh toán mà chưa có bất kỳ báo cho biết trước cho người
sở hữu.

6) quý khách hàng gật đầu đồng ý chưa bật mý hoặc nộp chứng chỉ thanh toán đã từng lần cho mỗi phía không hề là
MoneyFun. Trong trường hợp mất mát vị câu hỏi tiết lộ hoặc nộp chứng chỉ thanh toán của bên thiết lập cho những người
khác, thì bổn phận cá thể của bên thiết lập.

7) người mua hàng hiểu và đồng ý rằng báo giá sản phẩm được hiện ra trong vận dụng MoneyFun là bổn phận của
người yêu nhân phân phối sản phẩm. Giá có lẽ chuyển đổi bất cứ lúc nào bên trên đại lý phương pháp của
Thương nhân mà lại không phải thông báo trước mang đến người mua.

8) quý khách bắt buộc ưng thuận có MoneyFun câu hỏi ưng ý mua dịch vụ trễ nhất là 5 ngày sau khi trạng
thái chuyển hàng dịch vụ là “Đã chuyển giao hàng” bên trên ứng dụng MoneyFun. Trong trường hợp không gồm phê chuẩn
hay bắt buộc bồi thường từ người dùng trong chặng thời gian đấy, người tiêu dùng sẽ auto bằng lòng Việc chấp
nhận dịch vụ trong hệ thống MoneyFun.

9) quý khách hàng hiểu & đồng ý rằng bất kì khiếu nại nào đã gửi sau khi chấp thuận hoặc thỏa thuận tự động nhận
dịch vụ chưa thuộc bổn phận của MoneyFun, đó là bổn phận cá thể của người mua.

10) quý khách hàng hiểu and gật đầu đồng ý rằng Việc trì hoãn trong các bước thanh toán & Chi phí bổ sung cập nhật bởi vì sự khác
biệt giữa ngân hàng của khách hàng & trương mục ngân hàng ảo MoneyFun là nhiệm vụ cá nhân của người
cài đặt.

TÍN DỤNG ĐIỆN THOẠI

1) MoneyFun hợp tác và ký kết với nhà bán các dịch vụ tín dụng điện thoại để phân phối các dịch vụ thanh toán tín
dụng qua điện thoại mang đến người tiêu dùng vận dụng MoneyFun.

2) người mua hiểu và gật đầu đồng ý rằng thanh toán qua điện thoại là nhiều giao căn bệnh điện tử, chưa bao gồm chứng chỉ và
giao bệnh dịch vô hình, Bởi vậy việc bán dịch vụ cảm thấy không được thực hiện trực tiếp mang quý khách hàng, tuy vậy sự
thắng lợi của giao căn bệnh bằng chứng bằng chứng từ thanh toán được MoneyFun cân xem mang đến quý khách hàng.

3) Về vấn đề mua tín dụng điện thoại:

a) người mua nhập số điện thoại cầm tay mà lại chúng ta mong muốn sở hữu tín dụng and chất lượng tín dụng đang được thiết lập.

b) quý khách hàng hiểu and đồng ý rằng đúng số điện thoại & phương pháp tuyển lựa giá trị tín dụng là nhiệm vụ
cá thể của người mua.

c) mua lại tín dụng qua điện thoại cho một (1) số điện thoại di động chỉ dường như được thực hiện một lần (1)
mỗi ngày. Trong trường hợp người dùng sở hữu ngoài ra 1 (một) tín dụng mang lại cùng một số điện thoại, thì tín
dụng vẫn được nạp lại vào ngày hôm sau

d) người dùng hiểu và chấp nhận rằng cảm thấy không được hủy quăng quật khoản thanh toán tín dụng bởi điện thoại băng qua
vận dụng MoneyFun bằng mặt cài do bất cứ duyên cớ gì. Việc không sở hữu tín dụng qua điện thoại vị bất cứ sai sót
nào khi nhập số điện thoại, ID người đặt hàng và/ hoặc số người BPJS là trách nhiệm cá nhân của người
download.

e) quý khách hiểu and gật đầu đồng ý rằng không áp dụng bộ phận hoàn lại tiền trong trường hợp bao gồm bất cứ lỗi nào
trong vấn đề nhập số điện thoại đích hoặc số điện thoại bị trục xuất.

f) quý khách hiểu và đồng ý rằng giá tín dụng điện thoại có lẽ biến hóa nhưng mà không cần báo trước.

báo giá sản phẩm
1) báo giá dịch vụ cũng như được hiển thị trong ứng dụng MoneyFun là giá vì chưng Thương nhân đặt ra. Thương nhân
không được phép thao túng thiếu Chi phí dưới bất kỳ vẻ ngoài nào.

2) khách hàng đồng ý và chấp nhận rằng lỗi trong mô tả bảng giá và các báo cho biết khác bởi vận dụng MoneyFun
chưa cháp vá trong điện thoại di động cầm tay của bạn là mệnh lệnh cá thể của quý khách hàng.

3) mọi người bán chính thức & chấp nhận rằng nhiều lỗi xây dừng báo hiệu báo giá hoặc báo hiệu khác không tuyệt đối hoặc
không khớp với nhau là mệnh lệnh của bệnh nhân chào bán.

4) bằng phương pháp yêu cầu đi qua áp dụng MoneyFun, tổ ấm ĐK chấp nhận thanh toán hầu hết khoản cần
trả như ở trang thanh toán, bao gồm giá căn hộ, mức giá bưu điện and nhiều giá thành khác hình như phát sinh và đang
được diễn đạt tách biệt trong trang thanh toán.

5) áp dụng MoneyFun chỉ phục vụ bàn giao dịch cài đặt bán sản phẩm hóa bởi VND.

6) báo giá được hiển thị trong ứng dụng MoneyFun có vẻ biến hóa bất thình lình cơ mà chưa phải báo hiệu trước
& chưa đề xuất bất kì nguyên do gì.

ĐIỀU KIỆN ship hàng

1) Thương nhân MoneyFun and dịch vụ hợp tác và ký kết với các chuyên gia chuyển giao thừa nhận để tạo cơ hội cho chuyện buôn bán
nhiều dịch vụ ăn nhập mang các tùy lựa chọn cung cấp sản phẩm bởi vì bạn chắt lọc.

2) người mua hàng hiểu and gật đầu đồng ý rằng bất kì cơ chế nào liên can mang đến công việc cung cấp căn hộ hầu hết
được ủy quyền hầu như cho Thương nhân hoặc căn nhà cung cấp hình thức giao cảm nhận bạn lựa chọn.

3) người tiêu dùng hiểu and gật đầu đồng ý rằng bài toán buôn bán các dịch vụ cài qua vận dụng MoneyFun chỉ có thể
được áp dụng tại Showroom nhà hoặc vị trí công tác của quý khách hàng trong bờ cõi thành phố biển Chí Minh.

4) sản phẩm chỉ giống như được nhấn bằng người mua hoặc ủy quyền hợp lí bằng quý khách hàng, xuất trình bệnh
minh quần chúng. # Đang còn hiệu lực hoặc Giấy chuyển nhượng cố nhiên bản sao chứng minh quần chúng. # Của bệnh nhân
cài khi dấn dịch vụ.

5) khách hàng hiểu and gật đầu đồng ý rằng việc phân phối dịch vụ chỉ giống như được áp dụng cho Địa chỉ cửa hàng của bệnh nhân
cài tích hợp khi đặt hàng. Sự thế, sự đủng đỉnh hoặc đông đảo trở lực khác phát sinh bởi sai sót trong vấn đề
nhập ADD khách hàng là bổn phận cá thể của quý khách.

6) quý khách hàng hiểu & đồng ý rằng MoneyFun đã và đang có tác dụng hàng đầu trong việc tin báo dự báo
đến thời điểm giao hàng của người mua hàng chỗ đứng không phân biệt, bên cạnh đó MoneyFun quan trọng bảo đảm an toàn tính
xác xắn của hung tàn liệu ấy trong các trường hợp xảy ra xung quanh sự khám nghiệm của MoneyFun.

các nguyên lý TRẢ căn hộ
1) người dùng có vẻ bắt buộc trả lại căn hộ trong vòng 5 (năm) ngày kể từ ngày người tiêu dùng nhận sản
phẩm bằng cách đính kèm biên dìm căn hộ và chứng từ của khách hàng.

2) nên hoàn lại tiền nhiều sản phẩm hình như được sử dụng thông qua nhiều vận dụng MoneyFun, các dịch vụ
quý khách hàng MoneyFun, cũng đúng mang đến Thương nhân 1 cách trực tiếp.

3) khách hàng hiểu & chấp nhận rằng các qui định & điều kiện liên can đến Việc trả lại sản phẩm, bao gồm tất cả
nhưng lại không giới hạn đối với căn hộ trao đổi hoặc sửa chữa trị, đang được sử dụng theo nhiều giải pháp and
điều kiện được thỏa thuận cho từng căn hộ. MoneyFun cảnh báo rằng quý khách luôn luôn đọc các điều
khoản phạt tiền tác động mang đến hoàn giá tiền trước khi sử dụng 1 bằng lòng sở hữu hàng.

4) Lỗi & chậm rì rì trong việc cách xử lý hoàn tiền, đổi hoặc sửa chữa căn hộ phát sinh từ nhiều chính sách và
điều kiện của Thương nhân là trách nhiệm cá thể của người mua.Người download biết được MoneyFun đã cố
thay kết nối tốt nhất mang lại khách hàng and các dịch vụ của Thương nhân trong công việc trả hàng, nhưng đấy
là một đánh giá cá thể của MoneyFun chứ không hề nghĩa vụ. Kết quả trả lại sản phẩm là mệnh lệnh của
người tiêu dùng trong tư giải pháp cá thể. Trong trường hợp không hài lòng trả lại sản phẩm của Thương nhân,
MoneyFun đang kết nối quý khách mang trung tâm hình thức dịch vụ sản phẩm.

5) người dùng hiểu và đồng ý rằng bất kể bắt buộc trả lại dịch vụ nào được chào bán trong thời gian (5)
năm ngày sau khi quý khách hàng nhận được căn hộ cấp thiết được xử lý MoneyFun và hóa thành mệnh lệnh
cá nhân của người mua.

6) quý khách hàng có thể yêu cầu hoàn lại căn hộ với các duyên do sau:

a. Lỗi buôn bán dịch vụ bởi Thương nhân; and / hoặc

b. Cụm bên hàng được di chuyển chưa khớp với dữ liệu, thông báo and biểu hiện dịch vụ bởi vì Thương nhân
cung cấp trong vận dụng MoneyFun;

7) đối chọi nên hoàn trả sản phẩm của người mua nên đáp ứng nhiều cách thức & điều kiện sau đây:

a. Sản phẩm cần trả lại bắt buộc ở trong cộng điều kiện khi người mua hàng đã nhận, tất cả nhãn bao bì và nhãn (nếu
có);

b. Dịch vụ đề nghị ở trong tình trạng tốt, sạch vẫn & không được sử dụng.

8) Thương nhân có trách nhiệm buôn bán bình luận cho bắt buộc của máy trả lại cấp phép hoặc từ chối
cần trong chu trình 1 (một) ngày công tác sau khi Thương nhân nhận được đề nghị.

9) quá trình hoàn giá tiền đang ban đầu ngay khi dịch vụ phê duyệt yêu cầu hoàn tiền, có việc bán Sản
phẩm theo người download mang lại Địa chỉ cửa hàng chúng ta chào bán.

10) quý khách hàng hiểu & gật đầu đồng ý trong trường hợp sau khi sản phẩm được trả lại cho Thương nhân, không tậu
thấy cụm điều kiện sinh sản đại lý trả lại căn hộ đến Thương nhân rằng Thương nhân có vẻ từ khước
hoàn trả, đàm đạo hoặc sửa trị dịch vụ.

11) Thương nhân vẫn hoàn trả lại các dịch vụ trong vòng bố (3) ngày buôn bán kể từ ngày dịch vụ được
người mua gửi mang lại Thương nhân.

12) Trong các qui định trả hàng cho phép bằng Thương nhân về đàm đạo hoặc sửa trị một sản
phẩm, Thương nhân sẽ gởi lại hàng hóa đúng và/ hoặc tự trả giá cả cho dịch vụ đó.

13) Qua trình giao thừa nhận sản phẩm là mệnh lệnh của mỗi người dùng & thương nhâ.

14) Trong trường hợp tất cả lỗi hoặc nhiều bài toán bảo mật thông tin đối mang căn hộ, Thương nhân đang tiến hành quá trình
thu hồi sản phẩm chung và dịch vụ trong kho trong nhiều ứng dụng MoneyFun. Ngân sách chi tiêu liên can đến Việc
thu hồi vẫn bởi Thương nhân phần lớn chịu đựng.

15) người tiêu dùng hiểu and chấp nhận rằng đề xuất hoàn lại tiền nhiều sản phẩm quan yếu dựa vào bài toán thay đổi ý
định của người dùng và/ hoặc căn hộ chưa như ước ao của quý khách.

16) Hoàn mức giá dịch vụ bằng Thương nhân, ko kể thời gian giao hàng đầu tiên của bạn đã được
khám nghiệm bởi Thương nhân về các điều kiện nhưng việc hoàn trả của máy.

17) pháp luật trả lại dịch vụ không áp dụng cho những sản phẩm dưới đây, quanh đó trường hợp căn hộ
bị lỗi, sản phẩm chưa vận động hoặc sai sót trong công việc di chuyển đang xảy ra:

A. Đồ chi tiêu and điện tử;

B. Bikini and đồ lót;

C. Quần áo bơi;

D. Dịch vụ làm cho đẹp;

E. Nước hoa;

F. Căn hộ được bắt chước đối chọi đặt hàng (Customized Product);

G. Voucher, Vé, Đặt buồng Khách sạn, Vé, Vé Concert and cài sản phẩm và/ hoặc thanh toán cụm dịch vụ

phi vật thể khác.

Phương tiện HÒAN TIỀN

1) Chỉ được hoàn lại tiền mang lại khách hàng nếu nhiều cảnh huống chi tiết cụ thể sau đây:

a. Cụm khoản thanh toán quá mức từ bạn mang lại tổng báo giá căn hộ.

b. Thương nhân cần yếu ưa chuộng lệnh của khách hàng bởi vì không tất cả hàng hóa cũng đúng nhiều nguyên
nhân khác.

c. Sản phẩm không được bàn giao mang đến quý khách hàng bởi bất kỳ duyên do nào.

d. Căn hộ bị trả trong cụm điều kiện trả hàng cũng như đã nêu trong sản phẩm.

e. Nếu khoản tiền hoàn lại bên dưới 85.000 đồng, – quý khách hàng gật đầu rằng gần như khoản tiền hoàn lại đang được thực
hiện bằng phương pháp nạp lại tín dụng điện thoại đến số điện thoại vì chưng bạn chọn lọc nhưng mà chưa tất cả bất kể
khoản nợ nào khác.

2) của cả mức giá hoàn lại đang được áp dụng băng qua cách thức thanh toán, bao gồm đang hoàn lại tiền bởi đưa
khoản ngân hàng sang account bank cá nhân sở hữu điều kiện chi tiết trương mục bank được
buôn bán mang đến MoneyFun là hoàn chỉnh & xác xắn. Lỗi hoặc sự trì hoãn vấn đề hoàn lại tiền vày lỗi hung liệu của
account & sự khác biệt giữa ngân hàng của người dùng and ngân hàng MoneyFun là mệnh lệnh cá nhân
của quý khách.

3) quý khách hiểu và đồng ý rằng MoneyFun hợp tác và ký kết mang mặt thứ tía là VNPT để hoàn chi phí and MoneyFun có
thể sử dụng tàn ác liệu của khách hàng theo VNPT sở hữu có mục đích hoàn trả.

4) giá tiền hoàn trả đang được gửi trong vòng 7-10 ngày công tác nhưng mà ứng dụng đang ưa thích & Việc hoàn mức giá
đã được MoneyFun chứng thực.

5) người dùng hiểu và đồng ý rằng MoneyFun có quyền và thẩm quyền đổi khác chế độ hoàn trả nhưng không
nên báo cáo trước.

ĐIỀU KIỆN HỦY solo HÀNG

1) Nếu trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ của ngày thanh toán, khách hàng chưa đặt hàng dịch vụ, 1-1
đặt hàng vẫn như máy bị hủy.

2) trước khi Thương nhân xác định bài toán ăn nhập đối chọi đặt hàng, người dùng có vẻ hủy đơn đặt hàng bất
kỳ khi nào bằng phương pháp bấm vào “Hủy đối kháng hàng” băng qua cụm áp dụng MoneyFun & nhập Ác liệu tài
khoản để xử trí khoản hoàn phí tổn của bản thân.

3) Trong trường hợp solo đặt hàng bao gồm trạng thái “Đang chờ bàn giao hàng” thì công việc hủy dường như được thực
hiện theo quy trình căn hộ, chấp thuận sở hữu cụm chế độ & điều kiện của lý lẽ trả hàng của
MoneyFun.

4) Thương nhân giống như hủy đối chọi đặt hàng của bản thân ban sơ tình trạng đặt hàng sản phẩm là “Đang chuyển giao
hàng” nếu sản phẩm được đặt hàng trong kho đã hết hoặc sản phẩm bị lỗi, và sẽ bị phạt theo qui định
bán sản phẩm MoneyFun.

5) MoneyFun có quyền và thẩm quyền huỷ bỏ hoặc giữ lệnh nếu bắt gặp bao gồm bất kì chuyển giao bệnh dịch nào chưa phù
hợp với cụm qui định hiện hành hoặc bao gồm tín hiệu gian lậu, thao túng thiếu hoặc chủ ý vi phi pháp phương pháp nhưng mà
chưa báo cáo trước, đồng thời đang xúc tiến với quý khách hàng và Thương nhân về vấn đề hủy vứt này sau khi hủy
bỏ.

6) Trong trường hợp lỗi chuyển hàng làm bạn chưa ở Địa chỉ cửa hàng ship hàng và người dùng cũng chưa
thể liên lạc được, thì sản phẩm sẽ được trả lại cho người bán and chuyển giao dịch sẽ ảnh hưởng hủy. Tầm giá căn hộ sẽ được
hoàn trả cho bên cài đặt theo các phương tiện hoàn chi phí sau khi trừ Chi tiêu vận động.

7) giải pháp hủy quăng quật chưa áp chế đối với:

a. Dịch vụ được học theo đối kháng đặt hàng;

b. Chứng từ điện tử, vé điện tử, bao gồm đặt buồng khách sạn, vé máy cất cánh, vé xem hòa nhạc;

c. Căn hộ khác không tất cả phép tắc hủy quăng quật trong diễn tả căn hộ.

Luật tầm thường

1) Khi người tiêu dùng thực hiện hình thức đã có sẵn trước trong áp dụng MoneyFun, công bố hiểu and gật đầu đồng ý có kể cả
các vẻ ngoài and điều kiện được phép tắc cụ thể tác động đến hình thức dịch vụ sau đây, chi tiết là:

a. Bài toán sử dụng các dịch vụ băng qua các vận dụng của công tác trả góp của MoneyFun đang được tiếp
tục duy trì theo chế độ này.

2) Tất cả các điều không được và/ hoặc cảm thấy không được lý lẽ trong các khí cụ and điều kiện chi tiết cụ thể
trong hình thức dịch vụ này vẫn rất nhiều đề cập mang đến nhiều nguyên lý & điều kiện chung cả của MoneyFun.

GIỚI HẠN mệnh lệnh PHÁP LÝ

MoneyFun luôn chũm cực kỳ để giữ cho vận dụng MoneyFun an toàn, thuận tiện và hoạt động có lợi tuy thế
MoneyFun cần thiết bảo đảm vận động liên tục hoặc truy cập vào các vận dụng MoneyFun luôn luôn tốt
nhất.
các bạn chấp nhận rằng Việc thực hiện và cách sử dụng ứng dụng MoneyFun cùng về rủi ro của người
cần dùng, & hình thức MoneyFun được mang lại mang đến quý khách căn cứ vào đại lý “như hiện trạng” và “như hiện
có”.
Trong phạm vi được dụng cụ and nhiều luật hiện hành cho phép, MoneyFun (bao gồm công ty bà bầu, Giám
đốc & Nhân viên) không nhận trách nhiệm đối mang bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào (bao gồm, dẫu vậy
không giới hạn ở bài toán mất tiền, uy tín, công năng hoặc mất mát vô hình khác) một cách trực tiếp hoặc gián tiếp
từ:

1) người mua thực hiện hoặc không có công dụng áp dụng áp dụng MoneyFun.

2) Ngân sách chi tiêu, giao hàng hoặc nhiều hướng dẫn khác cung cấp trong vận dụng MoneyFun.

3) Sự trì hoãn hoặc cách quãng trong vận dụng MoneyFun.

4) Sự cẩu thả và thiệt hại xây cất bằng bạn.

5) chất lượng sản phẩm.

6) giao dìm sản phẩm.

7) Vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

8) Tranh chấp giữa bạn.

9) Sự gièm pha của người khác.

10) Lạm dụng hoặc sử dụng sai có mục đích sản phẩm vì chưng người tiêu dùng đã mua.

11) cụm khoản lỗ bởi vì thanh toán không chính thức cho mỗi bên khác quanh đó tài khoản ảo MoneyFun, cơ mà yêu
cầu này đại diện thay mặt mang lại MoneyFun hoặc vì sơ suất về câu hỏi viết báo cho biết account and / hoặc cụm báo hiệu khác
và / hoặc do sơ suất của ngân hàng.

12) chuyển hàng để chữa chữa trị căn hộ với sự bảo đảm xác định từ ngôi nhà bào chế. Người mua hàng chắc là có
trực tiếp dịch vụ mang đến trung tâm các dịch vụ gần nhất bởi card bảo đảm and hóa solo mua hàng.

13) Vi-rút hoặc phần mềm chất độc hại khác có mặt qua truy cập hoặc kết nối có áp dụng MoneyFun.

14) Sự can thiệp, sai sót, lỗi hoặc bất kể sự chưa chính xác nào trong vận dụng MoneyFun.

15) Ổ cứng của khách hàng gây thiệt hại từ vấn đề áp dụng áp dụng MoneyFun.

16) ngôn từ, hành động hoặc sự vắng bên của bên thứ tía, bao gồm tất cả bất kỳ sản phẩm giả mạo được chào bán
qua ứng dụng MoneyFun.

17) thực hiện các biện pháp hành động thực thi liên tưởng mang lại account người tiêu dùng.

18) Bị hack bằng mỗi phía thứ cha vào trương mục khách hàng.

QUYỀN cài TRÍ TUỆ

Nhà bạn buôn bán đảm bảo rằng gia đình bạn bán chưa vi phạm quyền mua trí tuệ của bệnh nhân khác trong vấn đề chào bán sản
phẩm thông qua áp dụng MoneyFun. Thương nhân chuẩn bị sẵn sàng có trách nhiệm về phần nhiều vi phạm về quyền
cài trí tuệ trong bài toán bán sản phẩm trong nhiều áp dụng MoneyFun.

đền bù
người tiêu dùng đã báo cáo nhiều đề xuất bồi thường của MoneyFun và bảo vệ MoneyFun (Bao tất cả cả công ty
bà bầu, người đứng đầu & bộ phận nhân lực của công ty) khỏi phần đa buộc phải đền bù hoặc cần thiết, cả về giá cả pháp
lý, được áp dụng bằng bất kì mặt thứ bố nào phát sinh trong trường hợp khách hàng vi phạm bằng lòng này,
vấn đề sử dụng vận dụng MoneyFun không đúng và/ hoặc vi phạm lao lý của bạn hoặc các quyền của
bên thứ bố.

chắt lọc luật pháp
chấp thuận này vẫn được cai quản và giải say đắm theo chính sách toàn nước, chưa bám vào cụm quy tắc
mâu thuẫn nguyên lý nào. Người mua hàng đồng ý rằng bất kể hành động pháp lý hoặc tranh chấp nào phát sinh
từ, địa chỉ mang lại hoặc có tương quan đến trang web và / hoặc xác định này sẽ được giải quyết trong phạm
vi quyền hạn của Toà án toàn quốc.

Cải thiện

cụm dụng cụ và điều kiện hình như được biến đổi hoặc cháp vá bất ngờ cơ mà chưa cần thông báo
trước. Người mua phải luôn luôn đọc and chất vấn cẩn thận cụm luật and điều kiện theo thời gian cho
bất kì biến hóa. Bằng phương pháp làm tiếp truy cập & áp dụng dịch vụ cung cấp trong vận dụng
MoneyFun, thì bạn được hiểu gật đầu có phần lớn đổi khác trong mức sử dụng & điều kiện này.

các ĐIỀU KIỆN và cơ chế đến lịch trình TRẢ GÓP

chào mừng thành viên gia đình mang đến có công tác trả góp của MoneyFun, đây là Việc phân phối nhiều điều kiện trả góp
không đề xuất card tín dụng đến bạn áp dụng áp dụng MoneyFun để cài căn hộ tại cả nước
(“Chương trình Trả góp”).

cụm luật pháp & Điều Kiện được bày tỏ dưới đây bán cho chuyện sử dụng lịch trình Trả góp mua
dịch vụ bởi cách dùng vận dụng MoneyFun.

bằng phương pháp truy cập & thực hiện công tác Trả góp có trước trong ứng dụng MoneyFun, gia đình được coi là đã
đọc, hiểu & đồng ý sở hữu tất cả cụm văn bản trong khí cụ & Điều kiện này. Cụm công cụ & điều kiện
này sinh sản bằng lòng pháp lý giữa tổ ấm mang tứ phương pháp là khách hàng & MoneyFun.

NẾU gia đình gồm bất kể PHẢN ĐỐI NÀO VÀ/ HOẶC không chấp nhận có một, 1 số PHẦN HOẶC rất nhiều
ngôn từ của không ít nguyên lý & ĐIỀU KIỆN, chúng ta có thể chỉ định chương trình TRẢ GÓP
sẵn có TRONG ứng dụng MoneyFun.

1. Khái niệm

1) “Giới hạn Tín dụng” là số tiền thanh toán tối đa có vẻ được thực hiện theo từng phần cho tất cả những người ĐK
đã nấu xong tất cả cụm yêu cầu & đã băng qua các bước kiểm tra and bình chọn của MoneyFun đối với
gia đình đăng ký thực hiện trong việc cài dịch vụ thông qua vận dụng MoneyFun.

2) “Thời gian trả góp” là khoảng thời gian thanh toán của người ĐK được tuyển lựa trong chương trình
Trả góp bởi bạn đăng ký, từ cha (3) tháng mang lại mười hai (12) tháng.

3) “Ngày đến hạn” là chu trình thanh toán cho những khoản thanh toán theo đã từng lần & nhiều khoản giá tiền khác vào
các tháng của bệnh nhân ĐK.

4) “Thanh toán trả góp” là chu kỳ thanh toán đã từng lần được chính thức căn cứ vào lịch trình Trả góp được
thành viên gia đình đăng ký chọn và mình ĐK buộc phải thanh toán phần lớn vào hằng ngày mang lại hạn cũng được chính thức.

5) “Hóa đơn của tôi” là một danh sách bao gồm trong áp dụng MoneyFun gồm cất báo hiệu thanh toán cho những
khoản thanh toán theo Gói của bệnh nhân đăng ký trong Việc áp dụng lịch trình Trả góp.

6) “Tài khoản ảo MoneyFun” là account phổ biến vị MoneyFun và bạn đăng ký gật đầu đến quá trình hoàn
trả khoản vay căn cứ vào lịch trình Trả góp sẽ thực hiện.
cụm biện pháp khác được thực hiện trong hình thức và Điều kiện của lịch trình Trả góp đang gồm cùng ý
nghĩa trong cụm khái niệm của các mức sử dụng and Điều Kiện tổng quát nói trên.

2. Cơ chế thực hiện

1) chỉ có ĐK MoneyFun khách hàng có vẻ nộp 1-1 để trở thành người thân ĐK cho lịch trình Trả
góp.

2) mọi người ĐK tuyên bố rằng thành viên gia đình đăng ký là mặt gồm thẩm quyền hợp lý và có công dụng tự buộc ràng
bạn dạng hợp đồng theo nguyên lý hiện hành ở toàn nước.

3) gia đình đăng ký sẽ sử dụng công tác Trả góp như một cách thức thanh toán cho dịch vụ trong
áp dụng MoneyFun trước tiên đề xuất nộp solo cho MoneyFun và đã được MoneyFun bằng lòng sau khi trải qua
các bước chứng thực và phê chuẩn báo cho biết, hung liệu vì chưng MoneyFun áp dụng.

4) người thân ĐK đề nghị trải qua phần lớn quá trình xác định Ác liệu, nhận dạng & báo hiệu của MoneyFun để
MoneyFun soát sổ bổ xung liệu gồm hài lòng ưng thuận đối kháng của bệnh nhân đăng ký để sử dụng chương trình Trả
góp hay không.

5) người thân ĐK xác nhận and chấp nhận rằng MoneyFun tất cả quyền quyết định từ khước hoặc thích hợp đối kháng của
mọi người đăng ký để sử dụng công tác Trả góp và chấp nhận Giới hạn Tín dụng được cấp cho tất cả những người ĐK
sử dụng.

6) chương trình trả góp của MoneyFun chỉ áp dụng mang lại ADD chuyển hàng dịch vụ tại thành phố hồ Chí
Minh.

7) mọi người đăng ký bị cấm chế tạo và/ hoặc áp dụng bất kể các loại thiết bị, phần mềm, kĩ năng and / hoặc các thiết bị
khác nhằm mục đích điểu chỉnh hệ điều hành áp dụng MoneyFun, bao gồm tuy nhiên không giới hạn ở: (i) quá trình Ác liệu;
(ii) hoạt động duyệt (thu thập/ nhiều loại bỏ); (iii) những hoạt động sinh hoạt auto hoá trong cụm giao bệnh dịch, cài đặt chào bán, … ; (V)
vấn đề bổ sung cụm sản phẩm đến cửa ngõ hàng; and / hoặc (vi) bất kì hoạt động nào khác dường như khoa học được xem
cũng như nắm ứng dụng bộ máy.

8) MoneyFun bao gồm quyền and thẩm quyền tạm ngưng trương mục của người ĐK and giới hạn tín dụng của
thành viên gia đình đăng ký nếu MoneyFun mua thấy hoặc nghi ngờ bất kì sự tồn tại gian lận trong chuyển giao bệnh dịch và/ hoặc vi
phạm các lý lẽ & điều kiện của MoneyFun. Bao gồm cơ mà chưa giới hạn đối sở hữu trương mục sử dụng
MoneyFun để sử dụng các bước cài đặt dịch vụ tuy vậy không thanh toán và lập hoá đơn thanh toán không
thể liên lạc được tại Đến mua trực tiếp đăng ký and ADD can dự.

9) chúng ta đăng ký nhận trách nhiệm cá thể gia hạn tính bảo mật thông tin của tài khoản & mật khẩu bao gồm cả nhiều
chuyển động giao bệnh dịch vẫn xảy ra trong trương mục của người ĐK.

10) bạn ĐK đồng ý để đảm bảo rằng thành viên đăng ký đang đăng xuất khỏi tài khoản của mình trong ứng
dụng MoneyFun vào cuối mỗi phiên and đánh tiếng mang lại MoneyFun nếu gồm account hoặc mật khẩu của bệnh nhân
ĐK bất hợp pháp.

11) gia đình bạn đăng ký theo đây hiểu, đồng ý & tuyên bố rằng MoneyFun không có trách nhiệm cho bất kì ảnh hưởng
thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ bài toán lạm dụng trương mục của bệnh nhân ĐK.

3. Nhiều nguyên lý CỦA lịch trình TRẢ GÓP

1) câu hỏi sử dụng công tác Trả góp được giới hạn trong giới hạn tín dụng được cấp cho tất cả những người đăng ký và
chỉ chắc là được áp dụng để thiết lập căn hộ được phân phối bên trên vận dụng MoneyFun.

2) câu hỏi chắt lọc thời gian trả góp cho lịch trình trả góp cài đặt căn hộ là trách nhiệm cá nhân của
thành viên gia đình ĐK.

3) Đối sở hữu vấn đề mua sản phẩm sử dụng chương trình Trả góp có Thanh toán ứng trước cần thiết, thì mình
đăng ký yêu cầu thanh toán ứng trước trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi đối kháng đề nghị thanh toán bằng
chương trình Trả góp được hài lòng. Trong trường hợp mình đăng ký chưa áp dụng Thanh toán ứng
trước trong chu kỳ chót, 1-1 đặt hàng dịch vụ sẽ như máy bị hủy.

4) Trong trường hợp các bạn ĐK đang áp dụng thanh toán ứng trước, tuy nhiên Việc cài đặt sản phẩm cần thiết
được xong vì Thương nhân chối từ hoặc hủy bỏ nhiều lệnh trên không các đại lý không có chức năng để
xong đối kháng đặt hàng, thanh toán ứng trước đang được hoàn lại cho tất cả những người ĐK ưa thích mang cụm điều
khoản hoàn tầm giá và hạn mức tín dụng đã được khôi phục cũng như Lúc trước lệnh được sử dụng.

5) mình ĐK yêu cầu thanh toán tiền trả góp của lịch trình Trả góp vào đúng hoặc trước Ngày cho hạn
mang đến MoneyFun. Trong trường hợp trì hoãn hoặc thiếu thanh toán, thành viên gia đình ĐK chấp thuận & gật đầu rằng
MoneyFun bao gồm quyền thu tiền trả góp cùng với phí tổn và lệ giá tiền từ người đăng ký, đi qua 1 bên thứ bố và/
hoặc những đơn vị can dự trong phạm vi được phép Theo nhiều luật pháp & hiện tượng hiện hành ở cả nước.

6) Trong trường hợp người nhà ĐK chậm rãi thanh toán tiền đặt cọc, mọi người ĐK sẽ ảnh hưởng phạt 10% trong
tổng số tiền thanh toán từng lần, & đã được tính vào ngày cho hạn tiếp theo.

7) Trong trường hợp thanh toán vượt hạn mức, người trong gia đình ĐK xác định và chấp nhận rằng số dư đó đang được
chi phối cho đợt thanh toán vào tháng tiếp theo.

8) Ngày mang đến hạn được báo hiệu cho người đăng ký vào thời điểm của áp dụng lịch trình Trả góp vẫn
được phê duyệt và yêu cầu tuân theo cho tới khi căn hộ được thanh toán phần đa.

9) người thân ĐK cho phép thanh toán đều số tiền đặt cọc của họ sớm hơn Ngày mang đến hạn do thành viên gia đình
ĐK đã lựa chọn trước ấy trên cơ sở được sự sử dụng rộng rãi của MoneyFun. Thanh toán sớm cơ mà không có sự
đồng ý trước của MoneyFun sẽ là nghĩa vụ cá nhân của bệnh nhân đăng ký.

10) Trong trường hợp thu hộ cho tất cả những người đăng ký của MoneyFun, kể cả các khoản giá tiền liên can cho Việc thu
thập đó sẽ là nghĩa vụ cá thể của bệnh nhân ĐK.

11) bạn đăng ký có thể nộp solo xin trì hoãn thanh toán theo trật tự trong trường hợp mọi người ĐK chưa
nhận thấy căn hộ sau Ngày cho Hạn. Chúng ta đăng ký được đến bố (3) ngày để thanh toán đã từng lần kể từ
khi dịch vụ được nhận, còn nếu như không thực hiện sẽ được cách xử lý theo nhiều điều khoản Thanh Toán Trả Góp
Cuối. Bài toán trì hoãn thanh toán theo nhịp nhàng không bao giờ thay đổi ngày đến hạn áp dụng tiếp theo.

12) Khi tải sản phẩm, các bạn ĐK gật đầu đồng ý rằng:

a. Nghĩa vụ của bệnh nhân ĐK là phải đọc, hiểu và đồng ý với báo hiệu và miêu tả của sản phẩm như 1
tổng thể (bao tất cả nhưng mà không giới hạn ở Ngân sách chi tiêu, Color, chất lượng cao, công dụng, một số loại, tính chất kỹ thuật
và nhiều báo cáo khác) trước khi đặt bảng giá cam kết ràng buộc cài đặt dịch vụ.

b. Tổ ấm đăng ký hiểu và phê chuẩn rằng đánh tiếng and biểu hiện của dòng sản phẩm là thông tin & diễn đạt được cung
cấp bằng Thương nhân của dòng sản phẩm. MoneyFun không thể đảm bảo rằng sản phẩm đã hài lòng sở hữu báo hiệu
và diễn tả bởi Thương nhân buôn bán.

c. Mọi người ĐK chấp thuận rằng Color thực tế của máy cũng như được chỉ ra trong áp dụng
MoneyFun dính vào nền game hiển thị của thiết bị di động cầm tay của người mua. MoneyFun đã gắng hết
sức để đảm bảo Color trong đông đảo album được hiển thị xác thực nhất có lẽ tuy vậy không thể đảm
bảo rằng Màu sắc tạo ra trong ứng dụng MoneyFun là chính xác.

d. Gia đình ĐK đăng vào 1 chấp thuận pháp lý buộc ràng để tải dịch vụ sử dụng công tác Trả
góp khi người mua mua 1 mặt hàng sử dụng lịch trình trả góp này.

13) tổ ấm ĐK hiểu and đồng ý rằng sự đã có sẵn của máy trong kho là nghĩa vụ của người buôn bán
hàng bán sản phẩm. Tổng căn hộ trong kho có thể được thay đổi bất cứ lúc nào và chắc là là sản
phẩm đã mất, vì vậy người dùng đồng ý rằng Thương nhân gồm quyền chối từ đối kháng đặt hàng của quý khách hàng &
cụm khoản thanh toán đã được trả bằng căn hộ đang được hoàn lại cho người dùng.

14) người thân ĐK hiểu and đồng ý rằng bất kỳ khoản thanh toán đã từng lần nào khác quanh đó thông qua tài
khoản ảo MoneyFun và/ hoặc chưa gồm kiến thức về MoneyFun (thông qua tin nhắn cá thể, thư tín qua điện
thoại mang số cá nhân hoặc bằng cách khác) là nghĩa vụ cá nhân của bệnh nhân ĐK.

15) MoneyFun gồm quyền và thẩm quyền từ chối thanh toán cơ mà không gồm bất kì thông tin trước cho những người
đăng ký.

16) gia đình đăng ký gật đầu chưa bật mý & chưa nộp chứng cứ thanh toán theo hợp đồng quanh đó
MoneyFun. Trong trường hợp mất mát bởi việc tiết lộ hoặc nộp bạn dạng ưng thuận trả góp của bệnh nhân đăng ký mang lại
người thân khác, nhà bạn đăng ký phải là nhiệm vụ cá nhân.

17) mọi người ĐK hiểu & gật đầu đồng ý rằng Việc trì hoãn công việc thanh toán và Chi phí bổ sung cập nhật vì chưng sự khác
biệt giữa bank của bệnh nhân đăng ký và ngân hàng tài khoản ảo MoneyFun là nhiệm vụ cá thể của
người nhà ĐK.

4. THANH TOÁN TRẢ GÓP chưa được cho phép

1) chúng ta ĐK chấp nhận và gật đầu đồng ý rằng MoneyFun và/ hoặc các bên được MoneyFun uỷ quyền có lí
bao gồm quyền chấm dứt hợp đồng của lịch trình Trả góp có thông báo trước cho những người ĐK nếu người trong gia đình
ĐK thất bại trong vấn đề thanh toán số tiền trả góp & / hoặc lãi and / phí trong quy trình thanh toán được
bằng lòng trước trong hợp đồng.

2) Trong phạm vi được lý lẽ và cụm hiện tượng cho phép, MoneyFun đã bỏ công ra định kỳ cho các khoản
thanh toán của lịch trình Trả góp cho người ĐK hoặc các bạn thụ hưởng của họ trong trường hợp xảy
ra căn cứ vào các thành tích chứng thực MoneyFun, người đăng ký được mua thấy đang từng:

a. Chấm dứt vấn đề làm;

b. Phá sản kinh doanh;

c. Tử vong;

d. Tình trạng mất trí;

e. Bị tóm gọn giam.

3) người trong gia đình ĐK thừa nhận and gật đầu đồng ý rằng trong trường hợp các bạn đăng ký bị lỗi và / hoặc muộn trong Việc
thanh toán mang lại hai (2) tháng liên tục trở lên thì MoneyFun có quyền chỉ định and / hoặc uỷ quyền đến bên thứ
bố thu thanh toán từ bạn đăng ký.

5. Quản lý RỦI RO

1) mình ĐK chấp nhận and đồng ý rằng bằng phương pháp bán ác ôn liệu cá nhân, thông báo & nhấn dạng
của người ĐK để thực hiện lịch trình Trả góp khi cài đặt sản phẩm trên ứng dụng MoneyFun, người trong gia đình
đăng ký cho phép MoneyFun gật đầu đồng ý thực hiện cụm hành động sau:

a. Thúc đẩy với chúng ta đăng ký để chứng thực qua điện thoại & các công cụ khác theo đề nghị của
MoneyFun; and

b. Thực hiện kiểm tra vào trương mục luật truyền thông của bệnh nhân ĐK để xác minh dữ liệu
mình đăng ký.

2) Trong trường hợp MoneyFun bắt gặp ra rằng tàn ác liệu bởi vì gia đình bạn đăng ký gửi mang đến lịch trình Trả góp là
chưa đảm bảo, sai and / hoặc vì chưng tổ ấm đăng ký giả mạo, sau ấy MoneyFun gồm quyền:

a. Chối từ đơn xin áp dụng lịch trình Trả góp;

b. Hủy công tác Trả góp đang hoạt động; &

c. Thu hồi quyền truy cập của người đăng ký vào câu hỏi thực hiện công tác Trả góp and áp dụng
MoneyFun.

3) chưa ảnh hưởng cho các duyên do trên, người thân ĐK xác định và đồng ý rằng MoneyFun bao gồm toàn quyền
và thẩm quyền để từ chối hoặc chấm hết công tác Trả góp của bệnh nhân ĐK, mà lại không sẽ phải
thông tin trước.

6. Bảng giá căn hộ

1) giá của sản phẩm cũng như được chỉ ra trong áp dụng MoneyFun là bảng giá vày Thương nhân đặt ra.

2) chúng ta đăng ký xác định & đồng ý rằng lỗi trong miêu tả báo giá và nhiều báo hiệu khác vì chưng MoneyFun chưa
cập nhật trong Điện thoại cầm tay của bệnh nhân ĐK là mệnh lệnh cá nhân của bệnh nhân ĐK.

3) bằng cách nên đi qua vận dụng MoneyFun, chúng ta đăng ký gật đầu đồng ý thanh toán số đông khoản yêu cầu
trả như được đã cho thấy trong trang thanh toán, bao gồm báo giá dịch vụ, giá tiền bưu điện and cụm Ngân sách khác có vẻ
phát sinh và đã được thể hiện tách biệt trong trang thanh toán.

4) ứng dụng MoneyFun chỉ công tác chuyển giao bệnh mua bán hàng bởi VND.

5) bảng giá được hiển thị trong ứng dụng MoneyFun có lẽ thay đổi bất thình lình nhưng mà không cần báo cáo
trước và chưa cần bất cứ lý do gì.

7. Cơ chế phổ biến

Tất cả các câu hỏi không và/ hoặc không được nêu trong luật pháp & Điều kiện của lịch trình Trả
góp mọi đang đề cập gần như các công cụ và điều kiện chung của MoneyFun.
Điều 10 “Giới hạn nghĩa vụ pháp lý”, Điều 12 “Bồi thường”, Điều 13 “Lựa chọn luật” & Điều 14 “Gia hạn”
cụm nguyên lý and điều kiện chung của MoneyFun đang áp chế đến mức sử dụng và Điều kiện công tác.