Cập nhật Timo thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của McDonald’s tại Việt Nam

Kính thưa đọc giả. Bữa nay, Moneyfun xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua bài viết Timo thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của McDonald’s tại Việt Nam

Phần lớn nguồn đều đc update thông tin từ các nguồn website nổi tiếng khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở nơi yên tĩnh kín đáo để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả những thiết bị gây xao nhoãng trong công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 5 năm 2021 – Nền tảng ngân hàng số Timo chính thức công bố trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu thức ăn nhanh số 1 toàn cầu McDonald’s tại Việt Nam. Sự hợp tác này giúp Timo và McDonald’s khai thác những điểm độc đáo và phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế hiện có của mỗi bên, từ đó mang đến những ưu đãi hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho khách hàng. người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Hợp tác chiến lược giữa Timo và McDonald’s được ký kết dựa trên tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và những trải nghiệm đột phá, mới mẻ cho khách hàng.

Ra mắt vào năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Viet Capital Bank, tiên phong mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo mọi lúc, mọi nơi dựa trên nền tảng công nghệ số. .

Trong hơn 6 năm qua, Timo đã không ngừng phát triển, cải tiến và đổi mới để mang đến những trải nghiệm tài chính đơn giản, tiện lợi, mới mẻ và đột phá cho người dùng. Điều này đã giúp Timo nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ các tổ chức tài chính uy tín trong và ngoài nước, như Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu nhất năm 2020 ở hạng mục “Nền tảng”. Nền tảng ngân hàng số hàng đầu Việt Nam ”tại giải thưởng Rồng Vàng 2021 hay giải thưởng“ Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam ”3 năm liên tiếp do các tạp chí quốc tế uy tín bình chọn.

Timo củng cố và mở rộng hợp tác để xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số

Hướng đến mục tiêu trở thành “đối tác tài chính” của người tiêu dùng, Timo đang cố gắng xây dựng một nền tảng mà hoạt động ngân hàng không còn là một lĩnh vực cụ thể hay một lĩnh vực riêng biệt, thay vào đó các hoạt động tài chính hàng ngày sẽ được thực hiện ngay trong hệ sinh thái mà khách hàng đã liên kết, từ đó mang , trải nghiệm sản phẩm tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Theo McKinsey, đây là xu hướng phát triển tất yếu của ngành ngân hàng trong tương lai.

Tiềm năng của mô hình này là không thể phủ nhận, nhưng nó cũng đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về công nghệ, vốn cũng như con người. Trong thời gian gần đây, Timo không ngừng xây dựng đội ngũ chuyên gia tài chính cao cấp hàng đầu khu vực như Ông Nirukt Sapru – nguyên Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, Ông Sáng lập kiêm Chủ tịch Công ty Thanh toán Di động Moca… làm cố vấn xây dựng và hỗ trợ, đưa ra các giải pháp chuyên nghiệp, sáng tạo, chiến lược và chủ động triển khai, xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược…

Bên cạnh đó, Timo cũng đang mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược từ nhiều ngành từ ngân hàng, tài chính, bán lẻ, thể thao, y tế, giáo dục, tiêu dùng, thời trang, bất động sản, du lịch, hàng không … để có thể mang lại tiện ích tối đa. dành cho khách hàng.

Timo và McDonald’s hợp tác dựa trên tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và trải nghiệm đổi mới, sáng tạo cho khách hàng.

Bà Trần Thị Thúy Hà – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Chiến lược của Timo là đổi mới và sáng tạo không ngừng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm, giải pháp tài chính với những tính năng và giá trị tích hợp vượt trội. . Để làm được điều đó, Timo đang tích cực mở rộng hợp tác với các fintech và các đối tác đa ngành để phát triển một hệ sinh thái kỹ thuật số hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh cuộc sống hàng ngày của họ.

Chúng tôi tin rằng việc trở thành đối tác chiến lược của McDonald’s – thương hiệu toàn cầu có cùng tầm nhìn trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích và trải nghiệm đột phá cho khách hàng – sẽ là một bước tiến dài. vững bước trong hành trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái số của mình.

Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội giúp hai doanh nghiệp tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung cho nhau, từ đó mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của hai bên. ”

McDonald’s triển khai chương trình Món ăn nổi tiếng – Bữa ăn thần tượng phối hợp cùng nghệ sĩ Bạch kim BTS mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng

Được mệnh danh là “gã khổng lồ” của ngành thức ăn nhanh thế giới, McDonald’s chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014, với chiến lược đầu tư bài bản, McDonald’s không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Không chỉ mang đến những thực đơn nổi tiếng thế giới như khoai tây chiên, Burger Big Mac, Gà Viên McNuggets, bữa ăn trẻ em với đồ chơi Happy Meal, McCafe …, McDonald’s Việt Nam còn tung ra những thực đơn mang đậm chất “địa phương” như Phở Burger, Cháo thịt bằm , Mì bằm, Cà phê Việt… từ đó thương hiệu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Ngoài ra, McDonald’s Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác đa ngành nghề nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện nhất cho khách hàng. Chương trình Mệnh lệnh nổi tiếng – Bữa ăn thần tượng tháng 5 với sự hợp tác của nghệ sĩ Bạch kim BTS được người hâm mộ Việt Nam yêu thích … Đặc biệt, McDonald’s rất coi trọng việc hợp tác với các đối tác. cung cấp các ứng dụng công nghệ số, như hợp tác chiến lược với ngân hàng số Timo Việt Nam.

Nguyễn Huy Thịnh – Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ: “Tại McDonald’s, mọi nỗ lực hướng tới khách hàng là giá trị cốt lõi và luôn được coi trọng hàng đầu. Để hiện thực hóa những nỗ lực đó, chúng tôi luôn lựa chọn liên kết với những thương hiệu có chung niềm đam mê, cùng nhau mang đến sự tiện lợi & trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và Timo là đối tác với những thế mạnh mà chúng tôi tìm cách đồng hành để mang đến những trải nghiệm dịch vụ hiện đại và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Ngày nay, công nghệ đang thay đổi nhanh chóng hành vi và thói quen của người tiêu dùng. Đối với McDonald’s, mô hình công nghệ số EOTF (Experience of the Future) được áp dụng xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng như đặt hàng, thanh toán, phục vụ và chăm sóc khách hàng … là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của McDonald’s. Việc ứng dụng công nghệ (ki-ốt bán hàng tự động với hệ thống phục vụ bàn, hệ thống thanh toán tích hợp nhanh, ứng dụng đặt hàng qua điện thoại…) mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng.

Với việc Timo đang dần trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số với các dịch vụ tiện ích và hiện đại cho khách hàng, chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công cho cả hai để có thể hợp tác cùng nhau. mang lại nhiều lợi ích cho nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn vào việc ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng số mà Timo đang tiên phong và chúng tôi rất vui mừng được Timo là đối tác chiến lược hỗ trợ chúng tôi trong hành trình chuyển đổi. con số.”

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Mỗi người cần ít nhất một thẻ ATM nội địa(thẻ ghi nợ)?
Hello quý khách. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về vay tiền và thông tin liên quan qua nội dung Mỗi...
Not found image
Cập nhật 5 Cách Nạp Tiền Điện Thoại Mobi Online Không Cần Thẻ
Kính thưa đọc giả. Hôm nay, tôi xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua bài viết 5 Cách Nạp Tiền Điện Thoại Mobi...
Not found image
Cập nhật Thẻ Tín Dụng Phụ là gì? Cách đăng ký và sử dụng ra sao?
Hi quý vị. Bữa nay, tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về vay tiền và thông tin liên quan qua bài chia sẽ...