Cập nhật Thông cáo báo chí: Ký kết hợp tác chiến lược giữa Timo và 7-Eleven Việt Nam

Chào bạn đọc. Bữa nay, mình mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung Thông cáo báo chí: Ký kết hợp tác chiến lược giữa Timo và 7-Eleven Việt Nam

Đa phần nguồn đều đc update thông tin từ những nguồn trang web nổi tiếng khác nên sẽ có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá dưới comment

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc bài viết này trong phòng bí mật để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc đọc bài
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ cập nhật hàng tháng

Tiểu sử

Theo Tổng cục Thống kê, trong những tháng cuối năm, khi hầu hết các nền kinh tế khởi động trở lại sau đợt phong tỏa do dịch Covid-19, dự báo tăng trưởng kinh tế thế giới có nhiều dấu hiệu khả quan hơn. Thương mại toàn cầu, giá cả hàng hóa đang dần hồi phục, thị trường chứng khoán toàn cầu tăng mạnh trong tháng 11 và 12 nhờ những tín hiệu tích cực từ việc sản xuất và hiệu quả của vắc xin Covid-19.

Ngoài các mô hình cuộc sống sau Covid-19, phân tích từ nhóm Trí tuệ toàn cầu của Nielsen cũng cho thấy rằng công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành một thị trường thông minh hơn khi nói đến tương lai của các doanh nghiệp. Cửa hàng bán lẻ FMCG và mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa. Theo kết quả khảo sát của Nielsen, đa số (93%) người tiêu dùng cho biết họ sẵn sàng sử dụng công nghệ di động 5G và 60% người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng trí tuệ nhân tạo và thực tế ảo để tiếp cận với sản phẩm. Tại nhiều thị trường, COVID-19 đã góp phần đẩy nhanh việc sử dụng các nền tảng công nghệ trực tuyến. Những tiến bộ của công nghệ và số hóa đã mang lại cơ hội cho thanh toán kỹ thuật số kết nối người mua và người bán, đặc biệt là trong giai đoạn xã hội xa cách và xét về mặt nào đó, góp phần không nhỏ vào việc ổn định kinh tế – xã hội trong suốt một năm qua.

Không gian mới giữa Timo và 7-Eleven

Nhìn thấy xu hướng và cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai gần, lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại các cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven nhằm mang đến những trải nghiệm mới. với nhiều tính năng ưu việt dành cho khách hàng. 7-Eleven tại Capri by Fraser – nơi có các cao ốc văn phòng và trung tâm mua sắm ở Quận 7 là cửa hàng đầu tiên khai trương vào năm 2021, cũng là hangout thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. HCM của Timo. Với diện tích gần 300m2, 7-Eleven Capri by Fraser là cửa hàng lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại – nơi khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng. chủng loại phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Hợp tác chiến lược giữa Timo và 7-Eleven

Cũng trong năm khó khăn của đại dịch Covid, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Viet Capital Bank, Timo đã đạt được những kết quả rất khả quan. 150.000 khách hàng đăng ký mới chỉ trong 5 tháng (so với 300.000 khách hàng sử dụng dịch vụ của Timo trong 5 năm qua). Với tiêu chí không ngừng năng động và sáng tạo, Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với các mạng ví điện tử như Momo Moca, Zalopay và Airpay. mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói cước hấp dẫn, với cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu. Tham vọng của Ngân hàng số Timo là trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển mọi nhu cầu dịch vụ khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam.

Timo và 7-Eleven chính thức hợp tác chiến lược

Bình luận của Timo

Bình luận về sự hợp tác này với 7-Eleven, ông Bùi Hải An – CEO Timo cho biết “Các tổ chức quốc tế như IMF hay WB dự đoán rằng Việt Nam sẽ là nền kinh tế tăng trưởng tích cực duy nhất trong số các nước Đông Nam Á vào năm 2020 với mức tăng trưởng GDP là 1,6%. năm 2021 đạt 6,7%; Sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam cho thấy sự tiến bộ đến từ nội lực cùng với công tác phòng chống dịch Covid hiệu quả. Tôi cho rằng chúng ta đang trong thời kỳ tăng trưởng phi thường của thị trường bán lẻ khi Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ năng động và tỷ trọng chi tiêu tiêu dùng lớn.

7-Eleven là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam, đang có kế hoạch mở rộng liên tục dù chịu nhiều tác động từ Covid. Việc Timo hợp tác với 7Eleven lần này đánh dấu sự hợp tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng thông qua việc giúp khách hàng của 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký tài khoản ngân hàng. Phần lớn khách hàng của Timo và 7-Eleven là nhân viên văn phòng hoặc những người trẻ năng động, bận rộn, yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại, thích trải nghiệm mới. Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng thưởng thức ly cà phê tại 7-Eleven và nhanh chóng tạo tài khoản miễn phí, trải nghiệm dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ sử dụng. sử dụng mọi lúc, mọi nơi, tối ưu hóa các giá trị và trải nghiệm trong tầm tay bạn ”

Timo và 7-Eleven hợp tác chiến lược để mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng

Đánh giá của 7-Eleven

Về phía đối tác, ông Vũ Thanh Tú – Tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven chia sẻ: “Tỷ lệ doanh thu của chuỗi cửa hàng tiện lợi trên tổng ngành bán lẻ Việt Nam còn thấp so với các nước trong khu vực, chứng tỏ chúng ta còn rất nhiều cơ hội để tăng trưởng. Ngoài ra, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ ứng dụng trong hệ thống cửa hàng giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm đang trở thành lợi thế để các cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với kênh mua sắm trực tuyến. truyên thông.

Theo thống kê mới đây của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 42% ngân hàng tại Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của mình và 94% ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là minh chứng cho xu hướng số hóa mạnh mẽ trong ngành dịch vụ tài chính. Khách hàng của 7-Eleven tại Capri by Fraser Quận 7 chủ yếu là giới trẻ như nhân viên văn phòng, sinh viên đại học nên ngoài định hướng phát triển ngày càng đa dạng sản phẩm, không ngừng nâng cao chất lượng. và sự tiện lợi, cùng với Timo và các đối tác chiến lược khác, trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích nhằm mang đến nhiều ưu đãi, cùng không gian mua sắm thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng. khách hàng”

Thông tin liên lạc:
Bà Thu Trân – Giám đốc PR & Comms | TIMO
Email: thu.tran@timo.vn
ĐT: +84 909 895 377

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Cách đầu tư tài chính với số vốn nhỏ sinh lời nhanh, hiệu quả 2021| Timo
Xin chào đọc giả. Bữa nay, tôi xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua nội dung Cách đầu tư tài chính với số...
Not found image
Cập nhật CVV/CVC Là Gì? Chức Năng Của CVV/CVC?
Kính thưa đọc giả. Hôm nay, Moneyfun xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua bài viết CVV/CVC Là...
Not found image
Cập nhật Thông báo: Gián đoạn hệ thống ngày 16 – 17/05
Xin chào đọc giả. Hôm nay, mình mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung Thông báo:...