Cập nhật Thể lệ chương trình ƯU ĐÃI MỞ TÀI KHOẢN TIMO CÙNG 7-ELEVEN

Xin chào đọc giả. Bữa nay, tôi xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua nội dung Thể lệ chương trình ƯU ĐÃI MỞ TÀI KHOẢN TIMO CÙNG 7-ELEVEN

Phần nhiều nguồn đều đc cập nhật thông tin từ các nguồn website lớn khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh kín đáo để đạt hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả các thiết bị gây xao nhoãng trong công việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update hàng tháng

1 lần: Từ ngày 21 tháng 7 năm 2021 đến hết ngày 21 tháng 9 năm 2021

2. Đối tượng áp dụng:

Công dân Việt Nam hoặc cư dân hợp pháp tại Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên và là Khách hàng không có Tài khoản Timo.

Ghi chú: Nhân viên của Ngân hàng TMCP Bản Việt, nhân viên của các công ty đối tác triển khai Ứng dụng Timo và các đối tác triển khai chương trình khuyến mại (bao gồm cả đại lý quảng cáo, truyền thông) không được tham gia chương trình.

3. Hình thức tham gia Chương trình:

Mỗi Khách hàng mở Tài khoản Timo nhập một mã giới thiệu 7ELEVEN Nếu thành công trong thời gian diễn ra Chương trình, bạn sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt 20.000 đồng (“Cho”) Và 01 mã voucher 7-Eleven trị giá 50.000 VND (“Chứng từ“).

Sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng tiếp tục thực hiện các giao dịch tiếp theo bằng Tài khoản Timo trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi sẽ nhận được thêm một Mã phiếu quà tặng 7-Eleven (gọi chung là “Quà tặng“) như sau:

Giao dịch giá trị quà tặng
Thực hiện thành công 03 trong các giao dịch sau:
• 01 giao dịch đầu tư (tối thiểu 2.000.000 VND)
• 01 giao dịch tiết kiệm (tối thiểu 1.000.000 VND)
• 01 giao dịch thanh toán hóa đơn (tối thiểu 50.000 VND)
• 01 giao dịch nạp tiền điện thoại (tối thiểu 20.000 VND)
• 01 lần giao dịch và nạp tiền vào Ví điện tử MoMo hoặc ZaloPay (tối thiểu 30.000 VND)
50.000 vnđ
  • Tài khoản Timo: là tài khoản của Ngân hàng TMCP Bản Việt có mã số 800, 900, 901 hoặc các mã khác do Ngân hàng quy định trong từng thời kỳ.
  • Một Khách hàng có thể nhận được Ưu đãi, Phiếu thưởng và Quà tặng đồng thời. Tuy nhiên, mỗi Khách hàng chỉ được nhận 01 Quà tặng khi đáp ứng các điều kiện tại bảng trên.

4. Ưu đãi, Phiếu quà tặng và Quà tặng:
Ưu đãi, Phiếu quà tặng và Quà tặng sẽ được chuyển trực tiếp đến Khách hàng sau khi Khách hàng mở Tài khoản Timo thành công và / hoặc thực hiện giao dịch thành công.
Số lượng Ưu đãi, Phiếu quà tặng và Quà tặng sẽ được phân bổ như sau:

Hình thức tham gia giá trị số lượng toàn bộ
Đã mở tài khoản Timo thành công 20.000 vnđ 1.000 yên 20.000.000 VNĐ
50.000 vnđ
(Mã phiếu quà tặng)
1.000 yên 50.000.000 đ
03 trong các giao dịch được chỉ định 50.000 vnđ
(Mã phiếu quà tặng)
500 25.000.000 vnđ
Tổng giá trị chương trình 95.000.000 vnđ

Ghi chú:

  • Ưu đãi và Phiếu mua hàng sẽ chỉ được trao cho 1.000 khách hàng đầu tiên hoàn thành các bước mở Tài khoản Timo theo quy định tại Thể lệ chi tiết trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi.
  • Quà tặng sẽ chỉ được trao cho 500 khách hàng đầu tiên hoàn thành đầy đủ các bước thực hiện giao dịch theo quy định tại Thể lệ chi tiết trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi.

5. Thời gian thông báo nhận Ưu đãi / Phiếu mua hàng / Quà tặng:
Trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ khi Chương trình kết thúc, Khách hàng sẽ nhận được thông báo về việc nhận được Ưu đãi / Voucher / Quà tặng qua email đã đăng ký và / hoặc ứng dụng Timo.

6. Cách thức tham gia Chương trình:
6.1. Để mở Tài khoản Timo, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Ngân hàng số Timo từ App Store hoặc CH Play hoặc thông qua các trang web chính thức của 7-Eleven.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Timo, chọn “Bắt đầu”Và nhập thông tin cơ bản
  • Bước 3: Nhập mã 7ELEVEN
  • Bước 4: Điền thông tin đăng ký theo hướng dẫn để hoàn tất việc mở tài khoản
  • Bước 5: Đăng nhập vào Tài khoản Timo của bạn trên ứng dụng

6.2. Để thực hiện 01 (một) giao dịch đầu tư, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo, vào “Đầu tư tích lũy“và chọn”Bắt đầu
  • Bước 2: Chọn sản phẩm bạn muốn đầu tư, bấm vào “Tạo tài khoản và đầu tư
  • Bước 3: Chọn số tiền bạn muốn đầu tư, nhấp vào “Chuyển tiền đầu tư vào quỹ“,
  • Bước 4: Chọn “Đồng ý”Với các Điều khoản & Điều kiện
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin, bấm vào nút “Chuyển khoản

6.3. Để thực hiện 01 (một) giao dịch gửi tiết kiệm, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo, tại màn hình chính nhấn vào “Tiền gửi có kỳ hạn
  • Bước 2: Nhấp vào “Mở một tài khoản tiết kiệm, nhập thông tin tài khoản Tiết kiệm bao gồm tên tài khoản tiết kiệm, số tiền bạn muốn gửi và thời hạn của tài khoản tiết kiệm
  • Bước 3: Kiểm tra thông tin, nhấp vào “Kế tiếp

6.4. Để thực hiện 01 (một) giao dịch nạp tiền điện thoại, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo, tại màn hình chính nhấn vào “
  • Bước 2: Nhấp vào “Nạp tiền, nhập số điện thoại và số tiền bạn muốn nạp, nhấn “LÊN TIỀN”
  • Bước 3: Nhập mã iOTP, xong.

6.5. Đối với 01 (một) giao dịch thanh toán hóa đơn, Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo, tại màn hình chính nhấn vào “Hóa đơn
  • Bước 2: Nhấp vào “+”Để tạo thông tin Hóa đơn mới, hãy chọn loại Hóa đơn bạn muốn tạo
  • Bước 3: Chọn nhà cung cấp dịch vụ, nhấp vào “Nhận hóa đơn
  • Bước 4: Nhập mã khách hàng đã đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ, bấm “Nhận hóa đơn
  • Bước 5: Nhập số tiền bạn muốn thanh toán, nhấp vào “Tiền lương
  • Bước 6: Nhập mã iOTP, xong.

6.6. Đối với các giao dịch liên kết và nạp tiền vào Ví điện tử MoMo hoặc Zalopay, khách hàng thực hiện theo quy trình của ứng dụng MoMo hoặc ZaloPay.

7. Quy định chung của Ban tổ chức:

  • Chương trình này không được áp dụng đồng thời với các Chương trình Khuyến mại / Ưu đãi khác đang triển khai đồng thời cho khách hàng mở mới Tài khoản Timo.
  • Khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận Ưu đãi / Voucher / Quà tặng bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân, các loại thuế liên quan, chi phí đi lại để mở tài khoản và các chi phí liên quan khác (nếu có), … Ban tổ chức có quyền khấu trừ các khoản thuế và chi phí trong quá trình thanh toán theo quy trình hạch toán thanh toán của Ban tổ chức và quy định của pháp luật.
  • BTC có quyền yêu cầu khách hàng ký xác nhận bằng văn bản đã nhận Ưu đãi / Voucher / Quà tặng (nếu cần).
  • Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ các quy trình, thủ tục theo quy định của Viet Capital Bank đối với Tài khoản Timo.
  • BTC là người quyết định cuối cùng trong việc cân nhắc các trường hợp nhận được Ưu đãi / Voucher / Quà tặng.
  • Ưu đãi / Phiếu quà tặng / Quà tặng sẽ không được trao trong các trường hợp sau:
    • Trường hợp khách hàng thông báo từ chối nhận.
    • Trường hợp khách hàng mở Tài khoản Timo không hoàn thành tất cả các bước theo quy định này trong thời gian diễn ra Chương trình.
    • Vì khách hàng không phải là một trong những người đầu tiên hoàn thành việc mở tài khoản và / hoặc là số người đầu tiên thực hiện 01 (một) và / hoặc nhiều giao dịch theo số lượng liệt kê tại mục 5 của tài liệu này trong thời gian diễn ra chương trình.
    • Khách hàng không hợp tác, không thực hiện và không tuân thủ các quy trình, quy trình, quy định của Ban tổ chức chương trình.
    • Do hết Ưu đãi / Phiếu mua hàng / Quà tặng trước khi kết thúc Chương trình.
  • Khi tham gia vào Chương trình này, khách hàng có nghĩa vụ chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện và tất cả các sửa đổi (nếu có) của Chương trình.
  • Trong quá trình xét duyệt hồ sơ đăng ký mở Tài khoản Timo thành công, Ban tổ chức có quyền yêu cầu Khách hàng bổ sung thêm các giấy tờ để xác minh tài khoản (nếu cần).
  • Ban tổ chức có thể thay đổi hoặc sửa đổi các điều khoản và điều kiện của Chương trình, sửa đổi (nếu có) sẽ được công khai thông qua địa chỉ email của Khách hàng đã đăng ký hoặc qua các kênh thông tin liên quan.
  • Thời hạn gửi khiếu nại và tranh chấp về các vấn đề của Chương trình là 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Quá thời hạn trên, tranh chấp, khiếu nại sẽ không có giá trị giải quyết.

8. Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 18006788 (miễn phí cuộc gọi)
  • Email: care@timo.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yourtimo/
  • Trang web: www.timo.vn

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Tuổi nào nên khởi nghiệp? Nghề gì, ở đâu?
Chào bạn đọc. Bữa nay, mình xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua bài chia sẽ Tuổi nào nên khởi nghiệp? Nghề gì,...
Not found image
Cập nhật Làm gì khi bị nuốt thẻ ATM ở máy ATM khác tỉnh?
Hello quý khách. Hôm nay, Moneyfun sẽ đưa ra đánh giá khách quan về vay tiền và thông tin liên quan qua bài chia sẽ...
Not found image
Cập nhật Timo là ngân hàng gì? Được bảo đảm bởi ngân hàng nào?
Chào bạn đọc. Bữa nay, Moneyfun mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung Timo là ngân...