Cập nhật Thể lệ chương trình “TỰ TIN SỐNG KHỎE CÙNG SUN LIFE”

Chào bạn đọc. Bữa nay, mình mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung Thể lệ chương trình “TỰ TIN SỐNG KHỎE CÙNG SUN LIFE”

Phần nhiều nguồn đều đc cập nhật thông tin từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mỗi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới bình luận

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi riêng tư kín để đạt hiệu quả nhất
Tránh xa tất cả các thiết bị gây xao nhoãng trong việc tập kết
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update thường xuyên

1. Tên chương trình: TỰ TIN SỐNG KHỎE MẠNH VỚI CUỘC SỐNG MẶT TRỜI

2. Thời gian: Từ ngày 16/8/2021 đến hết ngày 16/11/2021 (trong đó Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Khách hàng phải được nộp trong khoảng thời gian từ ngày 16/8/2021 đến ngày 16/11/2021 và Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm phải được phát hành trước ngày 30/11/2021).

3. Đối tượng áp dụng:

Công dân Việt Nam hoặc người sống hợp pháp tại Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên và là khách hàng đã có tài khoản Timo.

Ghi chú: Nhân viên của Ngân hàng TMCP Bản Việt, nhân viên của các công ty đối tác triển khai Ứng dụng Timo và các đối tác triển khai chương trình khuyến mại (bao gồm cả đại lý quảng cáo, truyền thông) không được tham gia chương trình.

4. Hình thức tham gia Chương trình:

4.1 Hàng hóa và dịch vụ được khuyến mại:

Sản phẩm chính:

  • Bảo hiểm liên kết chung “Mặt trời – Sống chủ động”
  • Bảo hiểm “Bảo An Khang”
  • Bảo hiểm “Nắng – Sống dồi dào”
  • Bảo hiểm “Mặt trời – Sống bản chất”
  • Bảo hiểm Trực tuyến Trọn đời Tai nạn Cá nhân “Mặt trời – Người bạn đồng hành của bạn”

Sản phẩm bổ sung được bán cùng với các sản phẩm chính nêu trên (ngoại trừ sản phẩm Bảo hiểm Trực tuyến Tai nạn Cá nhân Trọn đời “Mặt trời – Người bạn đồng hành”

  • Bảo hiểm bổ sung – Bảo vệ sức khỏe toàn diện
  • Bảo hiểm bổ sung – Bệnh hiểm nghèo toàn diện
  • Bảo hiểm Bổ sung – Miễn trừ Bệnh hiểm nghèo
  • Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ viện phí
  • Bảo hiểm bổ sung – Tai nạn toàn diện
  • Bảo hiểm bổ sung – Thời hạn
  • Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ đóng phí bảo hiểm
  • Bảo hiểm bổ sung – Sống An

4.2 Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

  • Thẻ cào điện thoại của các nhà mạng viễn thông Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnammobile
  • Vali nhựa Sun Life
  • Máy đo huyết áp Omron
  • Gói quà “Khám phá bộ gen” bao gồm 2 dịch vụ: U – Weight Management (Quản lý cân nặng hiệu quả) và G-Stroke (Đánh giá nguy cơ đột quỵ do di truyền) của Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam (Genetica). ).

4.3 Bên mua bảo hiểm (khách hàng được hưởng khuyến mại) phải đồng thời đáp ứng các điều kiện sau:

  • Người mua bảo hiểm tham gia bảo hiểm trực tuyến Giai đoạn tai nạn cá nhân CN – Người bạn đồng hành qua ứng dụng Timo hoặc Người mua bảo hiểm để lại thông tin mua bảo hiểm trên Ứng dụng Timo cho (các) sản phẩm Sun – Live Active, Bảo An Khang, Sun – Live Prosperous, Sun – Live Elite và đã tham gia bảo hiểm cho sản phẩm này với Sun Life VN (sau đây gọi tắt là “Hợp đồng”);
  • Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Bên mua bảo hiểm được nộp trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 8 năm 2021 đến ngày 16 tháng 11 năm 2021 và Hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trước ngày 30 tháng 11 năm 2021 (Thời điểm đóng phí bảo hiểm). bảo hiểm của kỳ thanh toán phí bảo hiểm đầu tiên của Yêu cầu bồi thường sẽ được tính toán để xác định những khách hàng đầu tiên đáp ứng các điều kiện nhận Ưu đãi);
  • Hợp đồng luôn có hiệu lực trong vòng hai mươi mốt (21) ngày kể từ ngày khách hàng ký xác nhận đã nhận Hợp đồng (“Thời hạn xem xét”); và
  • Bên mua bảo hiểm không được hưởng khuyến mại nêu tại Mục 8.5 của Quy định này.

5. Quy định về Ưu đãi

Khách hàng đáp ứng quy định tại mục 4.3 trên và có Phí bảo hiểm của kỳ đóng phí bảo hiểm đầu tiên như bên dưới sẽ nhận được phần quà tương ứng như sau (“Cho“”):

+ Đối với sản phẩm trực tuyến Cái chết do Tai nạn Cá nhân Mặt trời – Người bạn đồng hành

STT Phí bảo hiểm cho năm đầu tiên “AFYP” * Quà tặng Số lượng quà tặng Tổng giá trị (VNĐ)
đầu tiên AFYP = 450.000 VND 01 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000đ 100 5.000.000 won

* AFYP OKđược hiểu là: số phí bảo hiểm hàng năm được trả cho các phí bảo hiểm đến hạn trong năm đầu tiên của Hợp đồng bảo hiểm.

+ Đối với các sản phẩm Sun – Sống Chủ Động, Bảo An Khang, Sun – Sống Thịnh Vượng, Sun – Sống Tinh Hoa

STT Phí bảo hiểm năm đầu tiên “FYP” ** Quà tặng Số lượng quà tặng Tổng giá trị (VNĐ)
đầu tiên 15 triệu đồng FYP Vali Sun Life VN trị giá 500.000 đồng 28 14.000.000 won
2 25 triệu đồng FYP Máy đo huyết áp Omron trị giá 1.000.000đ 11 11.000.000
3 FYP 35 triệu đồng Gói quà tặng Genetica tổng trị giá 6.500.000đ 5 32.500.000 vnđ

** FYP OKđược hiểu là: phí bảo hiểm đã trả cho khoản phí bảo hiểm đến hạn trong năm đầu tiên của Hợp đồng bảo hiểm.

Ghi chú:

  • Nếu khách hàng tham gia mua các sản phẩm bổ sung nêu tại mục 4.1 ở trên (đính kèm với sản phẩm chính), phí bảo hiểm của sản phẩm bổ sung cũng sẽ được FYP để tính điều kiện nhận quà theo Chương trình này.
  • Ưu đãi sẽ chỉ được trao cho số lượng khách hàng đầu tiên đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định tại Thể lệ này (tương ứng với số lượng của từng loại Ưu đãi).
  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận 01 Ưu đãi.

6. Cách nhận Ưu đãi:

Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam sẽ dành tặng ưu đãi cho Khách hàng.

Tổng giá trị Ưu đãi: 62.500.000 VNĐ (Sáu mươi hai triệu năm trăm nghìn đồng).

Ghi chú: Ưu đãi sẽ chỉ được trao cho những khách hàng đầu tiên hoàn thành các bước theo quy định tại Thể lệ chi tiết trong thời gian diễn ra Khuyến mại cho đến khi hết số lượng Ưu đãi theo Chương trình trên.

7. Cách thức tham gia Chương trình:

Khách hàng (đã có tài khoản Timo) thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Timo, chọn “Bảo hiểm nhân thọ” và chọn “Bảo hiểm trực tuyến” (đối với sản phẩm Mặt trời – Đồng hành) hoặc “Giải pháp trọn đời” cho các sản phẩm còn lại Mặt trời – Sống tích cực, Bảo An Khang, Mặt trời – Sống dồi dào và Sun – Live Elite.
  • Bước 2:

+ Đối với Bảo hiểm trực tuyến, điền thông tin và thanh toán.

+ Đối với Giải pháp Trọn đời, để lại thông tin cho các sản phẩm còn lại: Mặt trời – Sống tích cực, Bảo An Khang, Mặt trời – Sống giàu và Mặt trời – Sống tinh anh.

8. Quy định chung của Ban tổ chức:

  • Khách hàng nhận được Ưu đãi chịu trách nhiệm về mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận quà tặng, bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân, các loại thuế liên quan, chi phí đi lại để mở tài khoản và các chi phí khác. các bên liên quan khác (nếu có),… Ban tổ chức có quyền khấu trừ các khoản thuế và chi phí trong quá trình thanh toán theo quy trình hạch toán thanh toán của Ban tổ chức và quy định của pháp luật.
  • Chỉ một Ưu đãi cho mỗi khách hàng. Ban tổ chức có quyền yêu cầu khách hàng ký xác nhận bằng văn bản về việc nhận Ưu đãi (nếu cần).
  • Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ các quy trình, thủ tục theo quy định của Ngân hàng Bản Việt đối với Tài khoản Timo và các quy định liên quan đến việc tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam. .
  • BTC là người quyết định cuối cùng trong việc xem xét các trường hợp nhận được Ưu đãi.
  • Ưu đãi sẽ không được trao trong các trường hợp sau:
    • Trường hợp khách hàng thông báo từ chối nhận.
    • Khách hàng có Hợp đồng hủy hợp đồng – là Hợp đồng đã phát hành trước thời gian khuyến mại, bị Khách hàng hủy bỏ trong Thời hạn cân nhắc, chuyển sang Hợp đồng khác trong thời gian khuyến mại với cùng (01) Người được bảo hiểm.
    • Khách hàng không nằm trong số những khách hàng đầu tiên được hưởng khuyến mại theo quy định tại Thông báo khuyến mại này.
    • Khách hàng không hợp tác, không thực hiện và không tuân thủ các quy trình, quy trình, quy định của Ban tổ chức chương trình.
    • Do số lượng Ưu đãi có hạn trước khi kết thúc Chương trình.
  • Khi tham gia vào Chương trình này, khách hàng có nghĩa vụ chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện và tất cả các sửa đổi (nếu có) của Chương trình. Theo đó, Khách hàng đồng ý rằng đối tác tham gia Chương trình có thể chia sẻ thông tin khách hàng (bao gồm họ tên, email, số điện thoại, …) với Ban tổ chức và ngược lại với mục đích Nhận Ưu đãi.
  • Ban tổ chức có thể thay đổi hoặc sửa đổi các điều khoản và điều kiện của Chương trình, sửa đổi (nếu có) sẽ được công khai thông qua địa chỉ email của Khách hàng đã đăng ký hoặc qua các kênh thông tin liên quan.
  • Thời hạn gửi khiếu nại và tranh chấp về các vấn đề của Chương trình là 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Quá thời hạn trên, tranh chấp, khiếu nại sẽ không có giá trị giải quyết.

9. Thông tin liên hệ:

Timo:

Sun Life Việt Nam:

  • Hotline: 1800 1786
  • Email: Dichvu.Khachhang@sunlife.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SunLifeVietnam
  • Trang web: www.sunlife.com.vn

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Cập nhật Timo phiên bản 16.0 với nhiều tính năng mới
Kính thưa đọc giả. Hôm nay, tôi mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung Cập nhật...
Not found image
Cập nhật Vay Ngân Hàng Nào Lãi Suất Thấp Để Mua Nhà 2021
Kính thưa đọc giả. Hôm nay, Moneyfun sẽ đưa ra đánh giá khách quan về vay tiền và thông tin liên quan qua bài viết...
Not found image
Cập nhật Trái phiếu chính phủ là gì? Đặc điểm, phân loại và lợi ích khi đầu tư
Hello quý khách. Bữa nay, mình sẽ đưa ra đánh giá khách quan về vay tiền và thông tin liên quan qua bài chia sẽ...