Cập nhật Thể lệ chương trình “CHI TIÊU VỚI THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN NGAY 100K”

Hi quý vị. Hôm nay, mình xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua bài viết Thể lệ chương trình “CHI TIÊU VỚI THẺ TÍN DỤNG TIMO VISA – NHẬN NGAY 100K”

Đa phần nguồn đều được cập nhật ý tưởng từ các nguồn trang web đầu ngành khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mỗi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới phản hồi

Khuyến nghị:

Mong bạn đọc đọc nội dung này ở nơi không có tiếng ồn kín để đạt hiệu quả tối ưu nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tục

1. Tên chương trình: Chi tiêu bằng thẻ tín dụng Timo Visa – Nhận 100k

2. Thời gian: Từ ngày 06 tháng 01 năm 2022 đến hết ngày 06 tháng 02 năm 2022

3. Đối tượng áp dụng:
Chủ thẻ Timo Visa (Số thẻ tín dụng 420692) nhận được email hoặc cuộc gọi từ nhân viên Timo thông báo về chương trình ưu đãi “Chi tiêu bằng thẻ tín dụng Timo Visa – Nhận 100kvà đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Thẻ tín dụng Timo Visa hợp lệ (đang hoạt động hoặc tạm khóa);
  • Thẻ tín dụng không có giao dịch nào trong 6 tháng qua.

Ghi chú: Nhân viên của các đối tác quảng cáo và truyền thông không được phép tham gia chương trình.

4. Điều kiện nhận Ưu đãi:
Tặng ngay ưu đãi bằng tiền mặt trị giá 100.000đ (“Cho) dành cho Khách hàng thực hiện khảo sát qua email hoặc cuộc gọi từ nhân viên Timo và có tổng giá trị Giao dịch chi tiêu hợp lệ tích lũy tối thiểu 1.000.000 VND trong thời gian khuyến mại.

  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận tối đa 01 lần Ưu đãi trong thời gian khuyến mại.
  • Giao dịch chi tiêu được ghi nhận là hợp lệ (gọi là “Giao dịch chi tiêu hợp lệ) phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau:
    • Các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phát sinh do sự chủ động của Khách hàng và phải là giao dịch mua bán thực tế, đảm bảo được phép theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    • Giao dịch thanh toán trực tuyến tại website thương mại điện tử hoặc qua máy thanh toán thẻ (máy POS) tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán, không bao gồm giao dịch rút tiền mặt.
    • Giao dịch đã nhận được yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp dịch vụ và không bị khách hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ hoàn trả / hủy bỏ.
    • Thời gian ghi sổ giao dịch hợp lệ: Các giao dịch có thời gian chi tiêu thực tế trong khoảng thời gian chương trình, thời gian ghi sổ các bút toán trên bảng sao kê chậm nhất là ngày 20/02/2022.

5. Nội dung ưu đãi:

  • 1.512 Ưu đãi trị giá 100.000VNĐ / Ưu đãi sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản Timo của Khách hàng sau khi Khách hàng đạt tổng chi tiêu thẻ tín dụng hợp lệ tối thiểu 1.000.000VNĐ.
  • Tổng Giá Trị Ưu Đãi: 151.200.000 VNĐ (Một trăm năm mươi mốt triệu hai trăm nghìn đồng).

Lưu ý: Ưu đãi chỉ dành cho 1.512 khách hàng đầu tiên hoàn thành các bước theo quy định tại Thể lệ chi tiết trong thời gian diễn ra Chương trình.

6. Thời gian thông báo nhận Ưu đãi:

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình, Khách hàng sẽ nhận được thông báo nhận được Ưu đãi qua email đã đăng ký và / hoặc ứng dụng Timo.

7. Cách thức tham gia Chương trình:

Khách hàng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Khảo sát về sản phẩm thẻ Timo Visa qua Email hoặc gọi điện từ nhân viên Timo.
  • Bước 2: Thanh toán các giao dịch hợp lệ tại máy POS, website thương mại điện tử,… bằng thẻ tín dụng Timo Visa trong thời gian khuyến mãi.
  • Bước 3: Theo dõi trạng thái ”Giao dịch hoàn tất thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ”Và kiểm tra giao dịch trên bảng sao kê.

Trong đó, Bước 1 và Bước 2 có thể thực hiện theo thứ tự tùy ý, tùy theo khả năng / điều kiện thực hiện của khách hàng, đảm bảo việc thực hiện diễn ra trong thời gian khuyến mại.
(Đối với các giao dịch không hợp lệ do hoàn / hủy, chủ thẻ có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch khác theo mục 4 để thỏa mãn điều kiện của chương trình).
Khách hàng sẽ nhận được Ưu đãi khi nằm trong số 1.512 người đầu tiên đáp ứng các điều kiện nêu tại mục 4.

8. Quy định chung của Ban tổ chức:

  • Chương trình này được áp dụng đồng thời với các Chương trình Khuyến mại / Ưu đãi khác đang triển khai đồng thời cho khách hàng của Timo.
  • Khách hàng nhận được Ưu đãi chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận quà bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân, các loại thuế liên quan, chi phí đi lại để mở tài khoản và các chi phí khác. các đơn vị liên quan khác (nếu có),… Ban tổ chức có quyền khấu trừ các khoản thuế, chi phí trong quá trình thanh toán theo quy trình hạch toán thanh toán của Ban tổ chức và quy định của pháp luật.
  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận một Ưu đãi. Ban tổ chức có quyền yêu cầu khách hàng ký xác nhận bằng văn bản về việc nhận Ưu đãi (nếu cần).
  • Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ các quy trình, thủ tục theo quy định của Viet Capital Bank đối với Tài khoản Timo.
  • Bất kỳ giao dịch nào mà Timo nghi ngờ là giao dịch không hợp lệ dựa trên thông tin về thời gian, địa điểm giao dịch hoặc các yếu tố khác sẽ bị trừ vào tổng giao dịch chi tiêu ưu đãi. Timo có quyền yêu cầu Chủ thẻ cung cấp hóa đơn tài chính, hóa đơn giao dịch thanh toán thẻ tín dụng để đảm bảo các giao dịch của khách hàng là hợp lệ.
  • BTC là người quyết định cuối cùng trong việc xem xét các trường hợp nhận được Ưu đãi.
  • Ưu đãi sẽ không được trao trong các trường hợp sau:
    • Trường hợp khách hàng thông báo từ chối nhận.
    • Trường hợp khách hàng không thanh toán được giao dịch hoặc không hoàn thành tất cả các bước theo quy định tại thể lệ này trong thời gian diễn ra Chương trình.
    • Khách hàng không hợp tác, không thực hiện và không tuân thủ các quy trình, quy trình, quy định của Ban tổ chức chương trình.
    • Vì Khách hàng không nằm trong số 1.512 đầu tiên thỏa mãn điều kiện nhận Ưu đãi.
    • Do số lượng Ưu đãi có hạn trước khi kết thúc Chương trình.
  • Khi tham gia vào Chương trình này, khách hàng có nghĩa vụ chấp nhận tất cả các điều khoản và điều kiện và tất cả các sửa đổi (nếu có) của Chương trình.
  • Trong quá trình xét duyệt giao dịch thẻ Tín dụng thành công, BTC có quyền yêu cầu Khách hàng bổ sung thêm các giấy tờ để xác minh giao dịch (nếu cần).
  • Ban tổ chức có thể thay đổi và sửa đổi các điều khoản và điều kiện của Chương trình sau khi hoàn thành thủ tục thông báo tại Sở Công Thương, việc sửa đổi (nếu có) sẽ được công khai thông qua địa chỉ email của khách mời. hàng đã đăng ký hoặc qua các kênh thông tin liên quan.
  • Thời hạn gửi khiếu nại và tranh chấp về các vấn đề của Chương trình là 45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Quá thời hạn trên, tranh chấp, khiếu nại sẽ không có giá trị giải quyết.

9. Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 18006788 (miễn phí cuộc gọi)
  • Email: care@timo.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yourtimo/
  • Trang web: www.timo.vn

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Máy POS là gì? Cách sử dụng máy POS như thế nào?
Kính thưa đọc giả. Bữa nay, tôi sẽ đưa ra đánh giá khách quan về vay tiền và thông tin liên quan qua bài chia...
Not found image
Cập nhật Cách Thanh Toán Tiền Điện Thoại trả trước & sau trên Timo
Hi quý vị. Bữa nay, Moneyfun xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua bài viết Cách Thanh Toán...
Not found image
Cập nhật Chuyển tiền bằng Email cực dễ dàng với ngân hàng Timo
Kính thưa đọc giả. Bữa nay, mình mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua bài viết Chuyển tiền...