Cập nhật Dữ liệu khách hàng – cuộc chiến sống còn giữa các ngân hàng số

Xin chào đọc giả. Bữa nay, Moneyfun xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua nội dung Dữ liệu khách hàng – cuộc chiến sống còn giữa các ngân hàng số

Phần lớn nguồn đều đc cập nhật ý tưởng từ những nguồn website đầu ngành khác nên có thể vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý and gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Xin quý khách đọc bài viết này ở nơi yên tĩnh kín để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả những dòng thiết bị gây xao nhoãng trong các công việc tập kết
Bookmark lại nội dung bài viết vì mình sẽ update liên tục

Theo nghiên cứu từ McKinsey tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số ít nhất một lần mỗi tháng tại Việt Nam đã tăng gấp đôi từ 41% (năm 2017) lên 82%. (vào năm 2021). Ngoài ra, phần lớn người dùng là người trẻ và am hiểu công nghệ – hiểu biết về kỹ thuật số đặt ra nhiều thách thức cho các ngân hàng số khi họ yêu cầu những trải nghiệm đột phá hơn là một quy trình ngân hàng số. Hàng hoá thông thường.

Theo công ty kiểm toán Ernst & Young, 40% khách hàng nói rằng họ sẽ ở lại với một nhà cung cấp dịch vụ tài chính nếu trải nghiệm của họ được cá nhân hóa hơn. Để vươn lên, ngoài mô hình phù hợp và nền tảng công nghệ vững chắc, dữ liệu khách hàng là cơ sở quan trọng để ngân hàng số mang đến những sản phẩm tài chính đột phá và trở thành ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, thách thức đặt ra là làm thế nào để các ngân hàng số có thể tối ưu hóa dữ liệu khách hàng và đưa ra các chiến lược phù hợp?

Khi dữ liệu khách hàng là cuộc chiến mới của ngân hàng kỹ thuật số

Hội thảo “Khi dữ liệu khách hàng là cuộc chiến mới của ngân hàng số” do Fintech News – tổ chức cung cấp thông tin hàng đầu về lĩnh vực Fintech của Đông Nam Á và Personetics – tập đoàn hàng đầu thế giới đồng tổ chức. Thế giới cung cấp giải pháp kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng, diễn ra vào ngày 19/1/2022, sẽ cùng các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp Fintech hàng đầu thảo luận về tầm quan trọng của “khách hàng dữ liệu” trong cuộc đua phát triển ngân hàng số.

Tại sao Dữ liệu Khách hàng là Chiến trường Tiếp theo cho Ngân hàng Kỹ thuật số

Sự kiện sẽ được điều phối bởi ông Vincent Fong – Tổng biên tập Fintech News – chi nhánh Malaysia với sự đồng hành của các doanh nghiệp Fintech nổi bật trong khu vực và trên thế giới, bao gồm:

  • Ông Dorel Blitz – Phó Chủ tịch Chiến lược & Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Personetics;
  • Bà Haymans Fung – Giám đốc cấp cao phụ trách Bộ phận Khách hàng của Ngân hàng Kỹ thuật số Mox Hong Kong;
  • Ông Kanags Surendran – Giám đốc Ngân hàng Kỹ thuật số CIMB
  • Và đại diện duy nhất đến từ Việt Nam, ông Henry Nguyễn – Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo.

Đăng ký tham gia hội thảo ngay tại: https://fintechnews.sg/why-customer-data-is-the-next-battleground-for-digital-banking/

Tại sự kiện này, ông Henry Nguyễn sẽ cùng lãnh đạo các công ty Fintech và Ngân hàng số hàng đầu Châu Á chia sẻ tầm nhìn chiến lược và định hướng đầu tư vào công nghệ để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu. Các diễn giả cũng sẽ đưa ra những góc nhìn đa chiều về sự khác biệt và thách thức triển khai ở các thị trường khác nhau. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tách biệt thói quen tiêu dùng, yếu tố văn hóa,… để có thêm định hướng xử lý dữ liệu và mang đến những sản phẩm tài chính phù hợp.

Là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam – Timo luôn phát triển dựa trên những nguyên tắc cơ bản và cốt lõi nhất nhằm tạo ra “một ứng dụng cho mọi nhu cầu tài chính” đáp ứng mọi yêu cầu một cách nhanh chóng và tiện lợi. hoàn toàn miễn phí, giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải hàng ngày. Quan trọng nhất, trải nghiệm khách hàng và cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm này cho phép Timo làm sáng tỏ môi trường ngân hàng phức tạp và cung cấp một nền tảng ngân hàng đơn giản, thân thiện với người dùng và minh bạch. .

Sau 6 năm phát triển, những nỗ lực của Timo đã được ghi nhận trên nhiều phương diện trong và ngoài nước, với các giải thưởng như “Khách hàng tốt nhất – Ngân hàng số trung tâm tại Việt Nam” do Tạp chí Global Brands uy tín bình chọn, 50 Doanh nghiệp FDI hàng đầu Việt Nam năm 2021 trong cuộc thi hạng mục “Nền tảng ngân hàng số hàng đầu Việt Nam” trong lễ trao giải Rồng Vàng và hai năm liên tiếp được tạp chí Kinh tế toàn cầu vinh danh là “Ngân hàng số cho sự phát triển”. phát triển nhanh nhất Việt Nam ”.

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Timo đến Cần Thơ | Timo
Hi quý vị. Bữa nay, mình xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua nội dung Timo đến Cần...
Not found image
Cập nhật Tính năng ngân hàng số: Timo Fast Cash
Xin chào đọc giả. Hôm nay, mình mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung Tính năng...
Not found image
Cập nhật Xu hướng ngân hàng số, ưu và nhược điểm trong thời đại 4.0
Kính thưa đọc giả. Bữa nay, mình xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua nội dung Xu hướng ngân hàng số, ưu và...