Cập nhật ĐÓN NĂM HEO VÀNG. NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG

Hello quý khách. Hôm nay, Moneyfun mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua nội dung ĐÓN NĂM HEO VÀNG. NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG

Phần lớn nguồn đều được update ý tưởng từ những nguồn trang web lớn khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi người thông cảm, xin nhận góp ý và gạch đá bên dưới comment

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc nội dung này ở trong phòng kín đáo để đạt hiệu quả tốt nhất
Tránh xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong việc đọc bài
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ cập nhật liên tiếp

1. Thời gian áp dụng:

Đến từ 1/2 đến 28/2/2019

2. Phạm vi khuyến mại:

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ

3. Đối tượng tham gia:

Công dân Việt Nam hoặc người đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên; và– Chưa sở hữu thẻ Timo, chưa có tài khoản tại VPBank và chưa từng vay tín chấp FE CREDIT.
– Chương trình không áp dụng cho nhân viên và cộng tác viên của Công ty TNHH Quản lý Dự án Phong cách sống Việt Nam, nhân viên của các đối tác.

4. Quà tặng:

(i) Điều kiện nhận Quà:

Khách hàng có thể nhận mã phiếu quà tặng khi đáp ứng các tiêu chí sau:
– Đến hết ngày 28/02/2019, Khách hàng nhận được mã e-voucher trị giá 200.000 đồng từ WeFit khi đăng ký trở thành thành viên Timo và nhận thành công thẻ ghi nợ nội địa (Timo Debit card); và
– Đến hết ngày 07/03/2019, Khách hàng sẽ nhận được e-voucher trị giá 75.000 đồng từ Timo khi thực hiện thành công ít nhất 01 giao dịch thanh toán, bao gồm:
Thanh toán hóa đơn và / hoặc nạp tiền điện thoại của bạn trên Ứng dụng Timo
Quẹt thẻ Timo Debit của bạn tại máy POS
Thanh toán trực tuyến với Timo của bạn. tài khoản
Đầu tư tích lũy với Quỹ mở do Vinacapital quản lý

(ii) Quà tặng:

– Các quà tặng có thể nhận bao gồm: e-voucher 200.000 VND từ WeFit, e-voucher 75.000 VND từ Timo
– Khách hàng có thể kiểm tra cách sử dụng, nơi nộp hồ sơ (kèm địa chỉ chi tiết) và thời hạn sử dụng cụ thể trên nội dung của e-voucher.

(iii) Cách nhận Quà tặng:

Thủ tục thông báo:
1. Đối với voucher WeFit, Timo sẽ gửi thông báo nhận quà qua email khách hàng cung cấp khi đăng ký mở tài khoản Timo ngay khi khách hàng đến nhận thẻ tại Timo Hangout gần nhất. Khách hàng có thể truy cập đường dẫn để lấy mã quà tặng tại mục Ưu đãi trên website my.timo.vn.
2. Đối với e-voucher từ Timo, Timo sẽ gửi thông báo nhận quà qua email cho khách hàng ngay sau khi khách hàng thực hiện giao dịch hợp lệ. Khách hàng có thể truy cập đường dẫn để lấy mã quà tặng tại mục Ưu đãi trên website my.timo.vn.
– Cách thức nhận quà: Khách hàng đăng nhập tài khoản Timo trên website my.timo.vn, truy cập mục Ưu đãi, bấm nút Đổi ngay. Khách hàng sẽ được dẫn đến đường dẫn do các đối tác của Timo cung cấp. Danh sách e-voucher có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
– Đường dẫn truy cập mã quà tặng sẽ được hiển thị trong mục Ưu đãi trên website my.timo.vn đến hết ngày. 22 tháng 3, 2019. Sau thời gian này, liên kết truy cập Mã quà tặng sẽ ngừng hiển thị trong phần Ưu đãi và Khách hàng không còn quyền nhận Quà nữa.
Nhân viên Timo có quyền yêu cầu khách hàng ký tên và cung cấp thông tin để xác nhận việc nhận quà.

(iv) Xử lý khiếu nại về giải thưởng:

– Đối với các vấn đề liên quan đến việc nhận phiếu quà tặng, khiếu nại được gửi trực tiếp từ email đăng ký Timo đến care@timo.vn kèm theo thông tin chi tiết về phiếu quà tặng.
– Đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phiếu quà tặng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp quà tặng của Timo như sau:
Shopee: hotline 19001221 – support@shopee.vn
WeFit: 04 7304 1155
Urbox: 0899 189 199
– Thời gian nhận khiếu nại là 10 ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc. Các khiếu nại gửi đến Ban Tổ chức sau thời gian trên sẽ không được giải quyết.
– Các khiếu nại được giải quyết trong vòng ít nhất 5 ngày làm việc.

(v) Ghi chú về Quà tặng:

– Gift Code được chọn ngẫu nhiên từ hệ thống của Timo.
– Quà tặng có giá trị đến hết ngày 22 tháng 3, 2019.
– Phiếu quà tặng điện tử / Mã quà tặng / Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Mỗi Khách hàng chỉ được nhận 01 Phiếu quà tặng điện tử quy đổi thành 01 Quà tặng (do Khách hàng tự chọn) và không được yêu cầu Quà tặng khác sau khi đã nhận Mã quà tặng.

(vi) Quà tặng không được trao trong các trường hợp sau:

– Trường hợp Khách hàng thông báo từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị tước bỏ.
– Trường hợp Khách hàng mở tài khoản Timo không hoàn thành tất cả các bước theo quy định tại Quy chế này trong thời gian quy định của chương trình.
– Khách hàng trúng thưởng, quà khuyến mại không phối hợp, không thực hiện và không tuân thủ các thủ tục, quy trình trả thưởng theo quy định của Kênh bán Timo.
– Do số lượng khuyến mãi có hạn nên có phần thưởng cho những khách hàng đến trước. Sau khi hết quà khuyến mại, những khách hàng đến sau sẽ không được nhận quà khuyến mãi của Timo.
– Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
– Khách hàng có hành vi truyền thông sai sự thật về chương trình để lôi kéo chủ thẻ và bị người tham gia tố cáo hoặc bị ban tổ chức phát hiện. Số người giới thiệu thành công ít hơn số người đăng ký mở tài khoản Timo theo quy định của chương trình.
– Khách hàng đăng ký mở tài khoản Timo từ các liên kết khác với liên kết dành riêng cho chương trình khuyến mãi này.

5. Các quy định khác:

– Chương trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi tương tự khác dành cho khách hàng mới / mời bạn bè tham gia cùng Timo có giá trị đồng thời trên Kênh bán Timo.
– Khi tham gia chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của chương trình được liệt kê trong Quy tắc này và các thay đổi liên quan đến chương trình này (nếu có) và tất cả các quy định trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng thẻ và tài khoản của Timo Digital Dịch vụ ngân hàng.
– Kênh bán Timo có toàn quyền sử dụng hình ảnh, tài liệu, thông tin liên quan đến người trúng thưởng cho mục đích quảng cáo, khuyến mại của kênh Timo mà không phải trả cho khách hàng bất kỳ khoản phí nào.
– Khách hàng nhận quà khuyến mại tại địa điểm do Kênh bán Timo quy định và Khách hàng trúng thưởng quà khuyến mại chịu trách nhiệm chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng và quà khuyến mại bao gồm nhưng không giới hạn: không giới hạn chi phí vận chuyển, chi phí đi lại, ăn ở, chi phí trước bạ, chi phí chuyển nhượng, lệ phí và các loại thuế liên quan….
– Khách hàng trúng thưởng, quà khuyến mại có trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
– Khách hàng trúng thưởng và quà khuyến mại có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ các thủ tục, quy trình trả thưởng theo quy định của Kênh bán Timo.
– Kênh bán hàng Timo hoàn toàn chịu trách nhiệm quản lý quy trình in ấn, độ chính xác của giấy tờ chứng minh trúng thưởng và đưa giấy tờ tùy thân trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp giấy tờ tùy thân trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho Khách hàng trong việc trúng thưởng, Ngân hàng có trách nhiệm trao thưởng cho Khách hàng theo đúng quy định. Việc thực hiện chương trình khuyến mại phải đảm bảo công bằng, minh bạch, khách quan.
– Kênh bán Timo là người quyết định cuối cùng trong việc xem xét các giao dịch hợp lệ để giành giải thưởng và quà khuyến mại.
– Khi có sự thay đổi liên quan đến chương trình sẽ được Kênh bán Timo thông báo qua email cho khách hàng hoặc tại các kênh liên lạc có liên quan của Kênh bán Timo.
– Kênh bán Timo được miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình khiến giao dịch của Khách hàng bị sai sót.
– Kênh bán Timo có thể thay đổi hoặc điều chỉnh các điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mãi cho phù hợp và các điều chỉnh (nếu có) sẽ được thông báo công khai.
– Khi có sự thay đổi liên quan đến chương trình sẽ được Kênh bán Timo thông báo qua email cho khách hàng hoặc tại các kênh liên lạc có liên quan của Kênh bán Timo.
– Trong trường hợp Timo phát hiện người tham gia có hành vi gian lận, trục lợi bất hợp pháp hoặc gây tổn hại đến uy tín của Timo, Timo có quyền loại người tham gia đó mà không cần thông báo.
– Quà tặng được cung cấp thông qua chương trình khuyến mãi này không được quy đổi thành tiền mặt. Mỗi người tham gia sẽ nhận được một phần quà (một e-voucher) từ Timo và phần quà này không thể đổi lấy món quà khác.
– Phiếu mua hàng điện tử đi kèm với chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng tại các thương hiệu được cung cấp bởi công ty phát hành phiếu thưởng Timo và điều kiện đổi quà tuân theo quy định hiện hành của Urbox. hoặc Shopee.
– Trong trường hợp người tham gia chương trình có hành vi gian lận, trục lợi bất hợp pháp hoặc gây tổn hại đến uy tín của Timo, Timo sẽ hủy bỏ quyền tham gia chương trình và không cung cấp voucher điện tử. đối tượng này.
– Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình ưu đãi này, Timo có trách nhiệm giải quyết trực tiếp với bên tranh chấp. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp này sẽ được xử lý theo pháp luật Việt Nam hiện hành.

Đối với các câu hỏi về điều khoản & điều kiện, vui lòng liên hệ:

Tổng đài Timo Care: 18006788 (miễn phí cuộc gọi)
Email: care@timo.vn
Fanpage: facebook.com/yourtimo

Đối với các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng e-voucher, vui lòng liên hệ:

Shopee: hotline 19001221 – support@shopee.vn
WeFit: 04 7304 1155
Urbox: 0899 189 1991

Vị trí Timo Hangout

– 194 DE Pasteur, Quận 3, TP.HCM
– 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
– 43-45 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Timo Announcement: Vietnam National Day (2/9) Closure Time
Hello quý khách. Bữa nay, mình xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua bài chia sẽ Timo Announcement:...
Not found image
Cập nhật Các tiêu chí khi mở thẻ tín dụng cho du lịch
Chào bạn đọc. Hôm nay, mình xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua nội dung Các tiêu chí khi mở thẻ tín dụng...
Not found image
Cập nhật Đóng bảo hiểm nhân thọ cho người mới tham gia lần đầu từ A-Z
Hi quý vị. Bữa nay, mình mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua bài viết Đóng bảo hiểm...