Cập nhật Điều khoản & điều kiện của ưu đãi “An toàn chuyến đi. Ngại chi nhận vé”

Xin chào đọc giả. Bữa nay, tôi mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua bài viết Điều khoản & điều kiện của ưu đãi “An toàn chuyến đi. Ngại chi nhận vé”

Phần lớn nguồn đều đc update thông tin từ những nguồn trang web đầu ngành khác nên chắc chắn có vài phần khó hiểu.

Mong mọi cá nhân thông cảm, xin nhận góp ý & gạch đá dưới comment

Khuyến nghị:

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này trong phòng kín để đạt hiệu quả cao nhất
Tránh xa tất cả các thiết bị gây xao nhoãng trong việc tập kết
Bookmark lại bài viết vì mình sẽ update liên tục

1. Thời gian áp dụng:

đến từ 12.08.2019 cho đến cuối ngày 12.10.2019

2. Phạm vi khuyến mại:

Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ

3. Đối tượng tham gia:

– Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng của Timo sở hữu thẻ Timo Debit hoặc Timo Mastercard
– Chương trình áp dụng cho Nhân viên và cộng tác viên của Công ty TNHH Quản lý Dự án Phong cách sống Việt Nam

4. Quà tặng:

(i) Điều kiện nhận Quà:

Khách hàng có thể nhận vé CGV điện tử khi đáp ứng một trong hai tiêu chí dưới đây:
– Cho đến cuối ngày 12.10.2019, khách hàng nhận được một vé CGV 2D trị giá 100.000 VND khi mua Gói tiêu chuẩn trị giá 300.000 VND bảo hiểm tai nạn Sun Life qua ứng dụng Timo, HOẶC
– Cho đến cuối ngày 12.10.2019, khách hàng nhận được hai vé CGV 2D trị giá 100.000 VND / vé khi mua Gói cao cấp trị giá 450.000 VND của bảo hiểm tai nạn Sun Life qua Timo. ứng dụng

(ii) Quà tặng:

Vé CGV 2D đến từ cuộc sống rực rỡ
– Khách hàng có thể kiểm tra cách sử dụng, nơi nộp hồ sơ (kèm theo địa chỉ chi tiết) và thời hạn sử dụng cụ thể trên nội dung của e-voucher.

(iii) Cách thức tham gia:

Trong thời gian diễn ra chương trình, chủ thẻ Timo mua một trong hai Gói bảo hiểm tai nạn của Sun Life nói trên thông qua ứng dụng Timo. 250 vé CGV 2D điện tử sẽ được gửi đến khách hàng mua Gói tiêu chuẩn hoặc Gói cao cấp Trước hết.

(iv) Cách nhận quà:

– Thủ tục thông báo: Timo sẽ gửi thông báo nhận quà qua email khách hàng cung cấp ngay sau khi khách hàng mua gói bảo hiểm tai nạn hợp lệ. Khách hàng có thể truy cập vào đường dẫn để truy cập mã quà tặng tại mục Ưu đãi trên website my.timo.vn.
– Cách nhận quà: Khách hàng đăng nhập tài khoản Timo trên website my.timo.vn, truy cập mục Ưu đãi, bấm nút Đổi ngay.

(v) Cách sử dụng quà tặng:

– Khách hàng có thể sử dụng vé CGV điện tử trên website CGV, qua ứng dụng CGV Cinemas hoặc trực tiếp tại quầy vé.
– Vé CGV điện tử có thể sử dụng cho các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.
– Vé CGV điện tử không áp dụng cho ghế Sweetbox.
Hướng dẫn cách sử dụng vé e-CGV trực tuyến:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản CGV của bạn thông qua trang web CGV hoặc ứng dụng CGV Cinemas.
Bước 2: Tại Bước 1 của Thanh toán, chọn Phiếu mua hàng CGV và nhập mã số voucher & mã PIN của bạn. Hệ thống sẽ tự động tính toán số lượng vé bạn có thể nhận miễn phí từ vé e-CGV của bạn.
Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán số tiền còn lại (nếu có) sau khi nhập mã CGV điện tử. Khách hàng có thể thanh toán số tiền này qua website CGV, ứng dụng CGV Cinemas hoặc trực tiếp tại quầy vé.
Bước 3: Nhận vé tại quầy vé.
Hướng dẫn cách sử dụng vé e-CGV tại quầy vé:
Sử dụng vé e-CGV trực tiếp tại quầy vé.

(vi) Xử lý khiếu nại về giải thưởng:

– Đối với các vấn đề liên quan đến việc nhận phiếu quà tặng, khiếu nại được gửi trực tiếp từ email đăng ký Timo đến care@timo.vn kèm theo thông tin chi tiết về phiếu quà tặng.
– Đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phiếu quà tặng, vui lòng liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp quà tặng của Timo như sau:
Urbox: 0899 189 199
Sun Life: 1800 1786
– Thời gian nhận khiếu nại là 10 ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc. Các khiếu nại gửi đến Ban tổ chức sau thời gian trên sẽ không được giải quyết.
– Các khiếu nại được giải quyết trong vòng ít nhất 7 ngày làm việc.

(vii) Lưu ý về quà tặng:

– Quà tặng có giá trị đến hết ngày Ngày 31 tháng 10 năm 2019.
– Phiếu quà tặng / mã quà tặng / quà tặng điện tử không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Đối với mỗi loại quà tặng / phần thưởng, mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 phần thưởng nhất định hoặc phần quà nhất định và không bắt buộc phải đổi sang phần Quà khác sau khi đã nhận được Gift Code.

(viii) Quà tặng không được trao trong các trường hợp sau:

– Trong trường hợp Khách hàng từ chối nhận giải thưởng, giải thưởng sẽ bị tước bỏ.
– Trường hợp Khách hàng mở tài khoản Timo không hoàn thành tất cả các bước theo quy định tại Quy chế này trong thời gian quy định của chương trình.
– Khách hàng trúng thưởng, quà khuyến mại không phối hợp, không thực hiện và không tuân thủ các thủ tục, quy trình trả thưởng theo quy định của Kênh bán Timo.
– Do số lượng khuyến mãi có hạn nên sẽ có phần thưởng cho những khách hàng đến trước. Sau khi hết quà tặng, những khách hàng sau sẽ không được nhận quà khuyến mãi của Timo, cụ thể như sau:
đầu tiên. 250 vé CGV 2D e sẽ được gửi đến những khách hàng đầu tiên mua Gói tiêu chuẩn hoặc Gói cao cấp qua ứng dụng Timo trước khi kết thúc ngày 12.10.2019.
2. Vé CGV này chỉ áp dụng cho 1 gói bảo hiểm tai nạn Sun Life do 1 chủ thẻ Timo thực hiện trong thời gian chương trình.
– Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.
– Khách hàng có hành vi truyền thông sai sự thật về chương trình để lôi kéo chủ thẻ và bị người tham gia báo cáo hoặc ban tổ chức phát hiện có hành vi đó. Số người giới thiệu thành công ít hơn số người đăng ký mở tài khoản Timo theo quy định của chương trình.

5. Các quy định khác:

– Chương trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi tương tự khác dành cho khách hàng mới / mời bạn bè tham gia cùng Timo có giá trị tại cùng một thời điểm của Kênh bán Timo.
– Khi tham gia chương trình này, Khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của chương trình được liệt kê trong Quy tắc này và các thay đổi liên quan đến chương trình này (nếu có) và tất cả các quy định trong Điều khoản và Điều kiện sử dụng thẻ và tài khoản thuộc Timo Dịch vụ Ngân hàng số.
– Kênh bán Timo có toàn quyền sử dụng hình ảnh, tài liệu, thông tin liên quan đến người trúng thưởng cho các mục đích quảng cáo, khuyến mại của kênh Timo mà không phải trả cho khách hàng bất kỳ khoản phí nào.
– Khách hàng nhận quà khuyến mại tại địa điểm do Kênh bán Timo quy định và Khách hàng trúng thưởng quà khuyến mại chịu trách nhiệm chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận thưởng, quà khuyến mại bao gồm nhưng không giới hạn: không giới hạn chi phí vận chuyển, đi lại, chi phí ăn ở, chi phí trước bạ, chi phí chuyển nhượng, lệ phí và các loại thuế liên quan….
– Khách hàng trúng thưởng, quà khuyến mại có trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
– Khách hàng trúng thưởng và quà khuyến mại có trách nhiệm phối hợp, thực hiện và tuân thủ các thủ tục, quy trình trả thưởng theo quy định của Kênh bán Timo.
– Kênh bán hàng Timo chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc quản lý quy trình in ấn, tính chính xác của giấy tờ chứng minh trúng thưởng và đưa giấy tờ tùy thân trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho Khách hàng trong việc trúng thưởng, Ngân hàng có trách nhiệm trao thưởng cho Khách hàng theo đúng quy định. Việc thực hiện chương trình khuyến mại phải đảm bảo công bằng, minh bạch, khách quan.
– Kênh bán hàng Timo là người quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ để trúng thưởng và nhận quà khuyến mại.
– Khi có sự thay đổi liên quan đến chương trình sẽ được Kênh bán Timo thông báo qua email cho khách hàng hoặc tại các kênh truyền thông liên quan của Kênh bán Timo.
– Kênh bán Timo được miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình khiến giao dịch của khách hàng bị sai sót.
– Kênh bán Timo có thể thay đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi cho phù hợp và các điều chỉnh (nếu có) sẽ được thông báo công khai.
– Khi có sự thay đổi liên quan đến chương trình sẽ được Kênh bán Timo thông báo qua email cho khách hàng hoặc tại các kênh truyền thông liên quan của Kênh bán Timo.
– Trong trường hợp Timo phát hiện người tham gia có hành vi gian lận, trục lợi bất hợp pháp hoặc gây tổn hại đến uy tín của Timo, Timo có quyền loại người tham gia đó mà không cần thông báo.
– Phiếu quà tặng / mã quà tặng / quà tặng điện tử không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Với mỗi loại quà tặng / phần thưởng, mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 phần thưởng nhất định hoặc phần quà nhất định và không bắt buộc phải đổi sang phần Quà khác sau khi đã nhận được Gift Code.
– Trong trường hợp người tham gia chương trình có hành vi gian lận, trục lợi bất hợp pháp hoặc gây tổn hại đến uy tín của Timo, Timo sẽ hủy bỏ quyền tham gia chương trình và voucher điện tử sẽ không được cung cấp. cho đối tượng này.
– Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình ưu đãi này, Timo có trách nhiệm giải quyết trực tiếp với bên tranh chấp. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp này sẽ được xử lý theo pháp luật Việt Nam hiện hành.

Đối với các câu hỏi về điều khoản & điều kiện, vui lòng liên hệ:

Tổng đài Timo Care: 18006788 (miễn phí cuộc gọi)
Email: care@timo.vn
Fanpage: facebook.com/yourtimo

Đối với các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng e-voucher, vui lòng liên hệ:

– Sun Life: 1800 1786
– Urbox: 0899 189 199

Vị trí Timo Hangout

– 194 DE Pasteur, Quận 3, TP.HCM
– 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 209 Đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
– 43-45 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Nguồn tổng hợp
.

Đánh Giá
moneyfun
Not found image
Cập nhật Điều gì quan trọng nhất với một nhà đầu tư?
Chào bạn đọc. Hôm nay, Moneyfun mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua bài chia sẽ Điều gì...
Not found image
Cập nhật How does Timo Visa stand out compared to traditional credit cards?
Hi quý vị. Hôm nay, tôi mạn phép đưa ra cái nhìn chủ quan về khoản vay cá nhân qua bài chia sẽ How does...
Not found image
Cập nhật Hướng dẫn tạo tiết kiệm goal save timo
Hi quý vị. Hôm nay, tôi xin chia sẽ về chủ đề tài chính qua bài viết Hướng dẫn tạo tiết kiệm goal save timo...